Black Desert Mobile อัพเดทตัวละครซีซั่นใหม่ พร้อมกิจกรรมแจกคืนเพิร์ลดำ

Black Desert Mobile 030424 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมวันเอพริลฟูลส์ที่จะดำเนินขึ้นใน Black Desert Mobile ซึ่งเหล่านักผจญภัยจะสามารถรับรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเพลิดเพลินไปกับตัวละครซีซั่น

กิจกรรมแจกคืนเพิร์ลดำในเซิร์ฟเวอร์ใหม่โอเอซิส

เพิร์ลดำจะถูกคืนให้กับนักผจญภัยทุกคนเมื่อสร้างตัวละครในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘โอเอซิส’ โดยจะได้รับเพิร์ลดำคืนตามประวัติการชำระเงินตั้งแต่เปิดตัวเกมจนถึงวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนนักผจญภัยที่ไม่มีประวัติการชำระเงินมาก่อน ก็จะได้รับ ‘กล่อง 10,000 เพิร์ลดำ’ แทน ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้หลังจากสำเร็จเควส ‘แม่มดเฮ็กซ์ มารีย์’

นักผจญภัยสามารถตรวจสอบจำนวนเพิร์ลดำที่จะได้รับผ่านทางหน้ากิจกรรม

นอกจากนี้ ยังสามารถรับโอกาสพัฒนาฝีมืออย่างรวดเร็วด้วยกิจกรรม Hot Time และรางวัลจากการบรรลุเลเวล ไม่ว่าจะเป็น ‘กล่องเลือกลไกแห่งความโกลาหล 1 อัน/อาคาร์ท 3 อัน’ และ ‘น้ำแห่งความสว่าง’ โดยกิจกรรม Hot Time จะดำเนินเป็นเวลา 24 ชั่วโมงตลอดทั้งเดือน

Black Desert Mobile 030424 02

เสริมประสิทธิภาพโทเทมอย่างปลอดภัยด้วยการคุ้มครองโทเทม

นักผจญภัยในเซิร์ฟเวอร์เดิมจะได้รับ ‘การคุ้มครองของโอกีเอล’ 2 อัน หลังจากสำเร็จเรื่องราว ‘ผู้รักษากฎที่ตื่นขึ้นมา’ ซึ่งจะช่วยให้ระดับประสิทธิภาพของโทเทมระดับ +6 ขึ้นไปไม่ลดลง แม้เสริมประสิทธิภาพล้มเหลว โดยสามารถใช้งานได้จนถึงก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์วันที่ 30 เมษายนนี้ และสามารถนำไปลงทะเบียนในตลาดซื้อขายได้เช่นกัน

พัฒนาฝีมือตัวละครอย่างรวดเร็วด้วยซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ

ท่านสามารถพบกับตัวละครซีซั่น : ซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ ได้แล้วตอนนี้ใน Black Desert Mobile ซึ่งนักผจญภัยมือใหม่ & กลับมา จะสามารถพัฒนาฝีมือได้เร็วกว่าเดิมถึง 5 เท่า และเพิ่มความสะดวกในการสลับเปลี่ยนตัวละครให้แก่นักผจญภัยเดิม รวมถึงนักผจญภัยทั้งหมดยังสามารถรับไอเทมมหาศาลเมื่อสำเร็จเควสซีซั่น PASS ซึ่งจะช่วยในการพัฒนาฝีมือ เช่น ‘กล่องเลือกรูนเอลีออนดึกดำบรรพ์’ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นรางวัลสำเร็จซีซั่นใหม่

ยิ่งไปกว่านั้น Black Desert Mobile ยังได้มีการอัพเดทวิธีผลิตโทเทมแห่งรอยแยก +7 ที่จะทำให้ท่านสามารถผลิตโทเทมได้ง่ายขึ้น โดยใช้ ‘โทเทมที่ถูกกลั่น’ 20,000 อัน

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังดำเนินอยู่และตัวละครซีซั่นใหม่ของ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่ Website Black Desert Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM