Call of Duty: Modern Warfare II เปิดตัว ฟีเจอร์ Gunsmith แบบใหม่

Modern Warfare II 150922 01

Call of Duty: Modern Warfare II เตรียมพร้อมต่อยอดแนวการเล่นได้อิสระอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนกับฟีเจอร์ Gunsmith โฉมใหม่ ขอแนะนำด้วยตัวอย่างจากปรับแต่ง FJX Cinder Weapon Vault จากชุดเกม MWII Vault Edition ที่พร้อมให้นักแต่งปืนจัดเต็ม

อาวุธอันทรงพลังที่สุดคือทีม แต่ก็ไม่เสียหายอะไรหากจะมีอาวุธที่เหมาะสมกับภารกิจร่วมด้วย

Call of Duty: Modern Warfare II ประกาศเข้าสู่ยุคใหม่ของแฟรนไชส์วันที่ 28 ตุลาคมนี้ พร้อมกับเนื้อหาใหม่มากมายตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว ผู้สั่งซื้อ Call of Duty: Modern Warfare II – Vault Edition จะได้รับของแถมชุดใหญ่ทั้ง ไอเทมจาก Modern Warfare (2019), Vanguard, และ Call of Duty: Warzone แพ็ค Team 141 Operator รวมถึง Battle Pass ข้าม 50 ขั้นในซีซันแรกของ Modern Warfare II ดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสั่งซื่อล่วงหน้า >คลิกที่นี่<

Vault Edition มาพร้อมอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้ปรับแต่งในโหมด Gunsmith โฉมใหม่

Modern Warfare II 150922 05

FJX Cinder Weapon Vault

Modern Warfare II 150922 03

Weapon Vault คือทำเนียบพิมพ์เขียวปืนขั้นสูงสุด มีทั้งรูปโฉมปืนที่หลากหลายให้เลือกใช้ปรับแต่ง

แนะนำ Gunsmith แบบใหม่

Modern Warfare II 150922 02

ทีม Infinity Ward ได้ปรับโฉมฟีเจอร์ Gunsmith โดยต่อยอดจากเครื่องมือต่างๆ ใน Modern Warfare (2019) และวิธีการปรับแต่งอาวุธในรูปแบบอื่นอีกมากมาย

จากการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของทีมงานและการรวบรวมความคิดเห็นจากผู้เล่น ทีม Infinity Ward ได้พัฒนาส่วนสำคัญ 5 อย่างในฟีเจอร์นี้

  • Weapon Platforms. ปลดล็อกกรอบเดิมๆ ของการแต่งปืน ผู้เล่นสามารถปรับแต่งลักษณะปืนต่างประเภทและอัปเกรดเป็นอาวุธเฉพาะตัวได้อย่างอิสระ
  • Progression Overhaul. อาวุธสามารถอัปเกรดได้ในลักษณะ Branching Progression และใช้ส่วนเสริมในการปรับแต่งปืนร่วมกันได้ เพื่อลดปัญหาการตามหาไอเทมในภารกิจซ้ำเดิม
  • Weapon Tuning. เมื่อปลดล็อกไอเทมเสริมสำหรับปรับแต่งได้แล้ว ผู้เล่นสามารถพัฒนาชิ้นส่วนนั้นได้อีกเพื่อดึงประสิทธิภาพของอาวุธออกมาในขึ้นสุด ข้อมูลส่วนี้จะเปิดเผยเพิ่มเติมในงาน Call of Duty: Next
  • Firing Range. ข้อมูลส่วนนี้จะเปิดเผยเพิ่มเติมในงาน Call of Duty: Next
  • Five Attachments. ส่วนนี้พัฒนาขึ้นมาตามคำเรียกร้องของผู้เล่น ข้อมูลจะเปิดเผยในงาน Call of Duty: Next เช่นกัน

Modern Warfare II 150922 04

Gunsmith โฉมใหม่ใน MWII จะช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาอาวุธได้ง่ายขึ้นและขยายขอบเขตความเป็นไปได้ตามแนวการเล่นของแต่ละคน เพื่อดึงศักยภาพบนสนามรบออกมาอย่างถึงที่สุด ติดตามช่องทางหลักหรือเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ของ Call of Duty เพื่ออัปเดตข้อมูลจาก Call of Duty: Next เร็วๆ นี้ หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare II

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM