5 รายชื่อเกมใหม่น่าเล่นวางขายเดือน พฤศจิกายน 2023

game nov 1112023

กลางเดือนนี้แล้วตอนนี้เพื่อนๆ เริ่มเบื่อที่จะหาเกมใหม่ๆ แล้วหรือยังถ้าเริ่มเบื่อ GameMonday เราขออาสาที่จะพานักอ่านทุกคนไปดู 5 รายชื่อเกมใหม่น่าเล่นที่วางขายในเดือน พฤศจิกายน 2023 นี้ว่ามีเกมไรน่าซื้อมาเล่นแก้เบื่อแล้วหาความสนุกได้บ้าง บอกก่อนนะว่า 5 เกมที่เลือกมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่คิดว่าน่าสนใจนั่นเอง

NARUTO X BORUTO: ULTIMATE NINJA STORM CONNECTIONS

เริ่มกันที่เกมแรกเป็นเกมต่อสู้สุดมันส์จากค่าย Bandai Namco ที่ได้เอาการ์ตูนสุดอมตะที่ผ่านมานานแค่ไหนก็คงยังพัฒนาอัปเดตมาเรื่อยๆ สำหรับ Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS แน่นอนว่าเป็นการเพิ่มตัวละครมากมายจากเนื้อหามังงะภาคลูกของตัวเอก “นารูโตะ” ที่นำเอาเหล่านินจาหน้าใหม่มาตู้สู้กันในเกมนี้มีวางจำหน่ายใน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series, และ Nintendo Switch ตั้งแต่ 17 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

ROBOCOP: ROGUE CITY

ตำรวจไซบอร์กที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนโดยเฉพาะคนที่เกิดในยุค 90 อย่าง Robocop น่าจะเป็นชื่อที่หลายๆ คนรู้จักกันโดยทีมพัฒนาอย่าง Teyon ได้นำมาพัฒนาเป็นวิดีโอเกมในชื่อ ROBOCOP: ROGUE CITY ที่จะให้คุณได้ปราบคนชั่วภายในเมือง Old Detroit ที่เต็มไปด้วยผู้ร้ายดังนั้นความ Action บอกเลยว่าจัดเต็ม ด้วยอาวุธประจำตัวมากมาย เป็นเกมที่วางขายบน PlayStation 5,  Xbox Series และ PC ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน

STAR OCEAN: THE SECOND STORY R

เป็นเกมที่วางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนที่พฤศจิกายนเป็นการ Remake ทำขึ้นใหม่ด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันหลังจากเปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 1998 ของเกมที่มีชื่อว่า Star Ocean: The Second Story R สมัยก่อนเกมนี้จะถูกนำเสนอในรูปแบบ 2D แต่เกมภาคนี้จะมีการผสมเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่าง 3D แล้วผสมผสานเข้ากับรูปแบบ Gameplay ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบต่อสู้ใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีในเวอร์ชั่นดั้งเดิมอีกด้วย เกมนี้สามารถหาได้บน PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch และ PC

PERSONA 5 TACTICA

Atlus เจ้าของไอพีเกมชื่อดังของญี่ปุ่น Persona ที่มีการสร้างมาแล้วมากมายหลายภาคด้วยเอกลักษณ์ในเรื่องของงานภาพและเรื่องราวสุดมันส์ทำให้แฟนๆ ยังคงติดตามและสนับสนุนเรื่อยมา จนมาถึงภาค Persona 5 Tactica ทางทีมพัฒนาได้นำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่ด้วยการย่อตัวละครให้มาลักษณะ Chibi น่ารักแต่รูปแบบการเล่นและการเล่าเรื่องยังจัดเต็มเหมือนเดิม วางขายบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series, Switch และ PC ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

CALL OF DUTY: MODERN WARFARE III

ในเดือน 11 นี้หนึ่งในซีรี่ส์สงครามสุดมันส์ได้มีการเปิดตัวภาคต่อด้วยอย่าง CALL OF DUTY: MODERN WARFARE III ความพิเศษของภาคนี้ด้วยข้อมูลที่เปิดเผยออกมาจะนำเอาแผนที่ต่างๆ ในภาค Warfare 2 มาสร้างใหม่ดัดแปลงเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันในโหมดการเล่นต่างๆ โดยเฉพาะโหมดเนื้อเรื่องที่เราจะได้เป็นส่วนหนึ่งของหน่วยรบพิเศษจะต้องทำภารกิจกู้ชาติพบเจอกับตัวร้ายหัว Makarov หัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายสามารถเล่นได้บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM