Modern Warfare III ชวนเตรียมตัวเข้าร่วมปฏิบัติการ Deadbolt เปิดเผยเนื้อหาของ Modern Warfare Zombies

Modern Warfare III 091123 01

Call of Duty : Modern Warfare III  ชวนแฟนเกมมาเตรียมตัวเข้าร่วมปฏิบัติการ Deadbolt พร้อมเปิดเผยเนื้อหาของ Modern Warfare Zombies ที่จะมาพร้อมความสนุกมันส์จนวางไม่ลงอีกครั้งหนึ่ง

Modern Warfare Zombies: ภาพรวมเนื้อหาเปิดตัว

ยินดีต้อนรับสู่ปฏิบัติการ Deadbolt หน้าที่หลักของคุณ (นอกเหนือจากการเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้) มีอยู่ทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน:

ปฏิบัติการ Deadbolt: สำรวจโลกในแผนที่แบบเปิด และ ตามหา Acquisitions กับ Schematics ที่มีคุณค่า

โลกแห่งโอกาสทำเงื่อนไขสัญญาจ้างให้สำเร็จเพื่อที่จะได้รับ Essence, รวบรวม Acquisitions, และทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อสำรวจว่าแท้ที่จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นในเขตกักกันนี้

ปกป้อง และ ถอนทัพคุณจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ว่าสถานการณ์ไหนได้เปรียบหรือเสียเปรียบ จงตื่นตัวและร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อทำภารกิจที่มีความยากมากยิ่งขึ้นให้สำเร็จ และถอนทัพก่อนที่สถานการณ์จะเกินการควบคุม

MWZ: เตรียมตัวรับภารกิจ

โอเปอเรอเตอร์ Strike Team

Modern Warfare III 091123 02

รวมพลเหล่าโอเปอเรเตอร์ที่ปลดล็อกแล้วสำหรับ Strike Team ของคุณ โดยแต่ละโอเปอเรเตอร์จะมี “On-Soldier” เกียร์ เป็นของตนเอง ซึ่งโอเปอเรเตอร์แต่ละคนใน Strike Team ที่ถูกเลือกจะมาพร้อมกับ Equipment Slots ที่ปรับแต่งได้เพิ่มอีก 5 ช่อง และเกียร์ที่คุณตามหามาได้ในแต่ละภารกิจจะถูกเก็บไว้ที่นี่ รวมถึง Killstreaks, Armor, Gas Masks, และไอเท็มยารักษาต่างๆ

กระเป๋าเป้

Modern Warfare III 091123 03

เติมกระเป๋าเป้ของคุณด้วย Acquisitions ที่คุณพบในระหว่างสนามรบหรือสร้างมันขึ้นมาผ่าน Schematics โดยจะมีพื้นที่ให้ทั้งหมดห้าช่อง สำหรับกระเป๋าเป้ใบเล็ก

เพิ่มระดับการโจมตีของคุณด้วย: Acquisitions และ Schematics

หลังจากที่คุณกลับมาจากภารกิจแรกๆแล้ว ผู้เล่นจะสามารถนำ Acquisitions ไปไว้ในกระเป๋าเป้ เพื่อใช้งาน และสามารถเริ่มสร้าง Acquisitions ของผู้เล่นเองผ่านสถานที่คราฟ Schematic ที่ตั้งอยู่ในจุดดรอปต่างๆ

Modern Warfare III 091123 04

Acquisitions: คือไอเท็มแบบใช้ได้ครั้งเดียวที่จะเพิ่มความได้เปรียบให้กับผู้เล่นในสมรภูมิ โดย Acquisitions ที่คุณพบและเก็บไว้ในกระเป๋าเป้จะอยู่ในคลัง Acquisition ภายในหน้าเมนูของกระเป๋าเป้

Schematics: คือแพลนที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้าง Acquisitions that you canพื่อเก็บไว้ในกระเป๋าเป้ของผู้เล่นเอง โดย Schematics จะมีช่วงเวลาคูลดาวน์หลังจากถูกใช้ไปแล้ว

ตารางภารกิจการอุบัติขึ้นของเหล่าซอมบี้

Modern Warfare III 091123 05

ผู้เล่นจะมีอิสระและความยืดหยุ่นในการสำรวจเขตกักกันของ Urzikstan รวมทั้งกิจกรรมให้ทำภายในเกมอีกมากมายทั้งในรูปแบบของภารกิจที่คุณได้รับมอบหมายตั้งแต่เริ่มเกม

นอกเหนือจากภารกิจที่คุณได้รับมอบหมาย คุณยังสามารถ:

  • สำรวจสำรวจพื้นที่ที่มีความเสี่ยงหลายระดับทั้ง ต่ำ ปานกลาง และสูง เพื่อจุดประสงค์ต่างๆ หรือจะกบดานแบบปลอดภัยอยู่ในเขตที่มีความเสี่ยงต่ำเพื่อเรียนรู้การใช้อาวุธและรับมือกับอันตรายชนิดต่างๆ การอัพเกรดอาวุธก็จำเป็นเพื่อที่จะทำให้เอาชีวิตรอดได้ดียิ่งขึ้น
  • บรรลุเงื่อนไขสัญญาจ้างการบรรลุสัญญาจ้างจะทำให้ได้รับ Essence (ระบบสกุลเงินภายในเกม) และ Acquisitions ซึ่งได้จากการทำสัญญาจ้างในปฏิบัติการ Deadbolt
  • อัพเกรดให้ดียิ่งขึ้น: ใช้ Essence ที่เครื่องทั่วทั้งแผนที่ในการอัพเกรดอาวุธและเกียร์ของผู้เล่น
  • การสกัด Acquisitions: หากทำภารกิจสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับ Acquisitions เพื่อเก็บไว้ใช้ต่อได้ในภารกิจถัดไป

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบอื่นๆที่สามารถดูได้บน Tac-Map ของผู้เล่นเพื่อให้สามารถนำไปใช้ในระหว่างเล่นได้ สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของ Modern Warfare Zombies สามารถอ่านได้ >คลิกที่นี่<

อ่านข่าว Call of Duty: Modern Warfare III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM