เกมใหม่น่าโดนเดือนสิงหาคมวางขายใน Steam มีไรบ้างมาดู

2023 Steam

ช่วงกลางของไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 เดือนสิงหาคมก็มาถึง แน่นอนว่าปกติแล้วในวงการเกมก็จะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวเสมอซึ่งมีให้เลือกมากมาย เพื่อง่ายต่อการตัดสินใจเราขออาสาแนะนำเกมน่าเล่นประจำเดือนสิงหาคม ว่ามีเกมอะไรเด็ดน่าซื้อมั้งในร้านค้า Steam จะมีเกมอะไรบ้างไปดู


Daymare: 1994 Sandcastle

เกมภาคต่อสายหลอนแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดมุมมองบุคคลที่สามผู้เล่นรับบทเป็น “ดาเรีย เรเยส”เจ้าหน้าที่พิเศษของรัฐบาลที่จะต้องรับภารกิจ ฮาเดส ที่สุดอันตราย

ลิงค์หน้าร้าน : https://store.steampowered.com/app/1530470/


ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON

ผลงานจากสตูดิโอคุณภาพ FromSoftware จับมือกับทาง Bandai Namco ส่งเกมหุ่นยนต์ลงตลาด ผู้เล่นสามารถต่อสู้ได้ทั้งระยะประชิดและยิงระยะไกล กราฟิกสวยงามเกมเมอร์สายนี้ไม่ควรพลาด

ลิงค์หน้าร้าน : https://store.steampowered.com/app/1888160/


Immortals of Aveum

เดือนนี้ EA ก็ไม่พลาดจะส่งเกมใหม่วางจำหน่ายเหมือนกันเป็นเกมในธีมโลกแฟนตาซีปล่อยพลังเวทย์มนตร์มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ดำเนินเรื่องราวผ่านตัวเอกนามว่า “แจ็ค” ที่ต้องเผชิญหน้ากับโลกที่โหดร้าย

ลิงค์หน้าร้าน : https://store.steampowered.com/app/2009100/


HoloCure – Save the Fans!

เอาใจสายแบ๊วน่ารักไปกับ HoloCure เกมที่นำเสนอในรูปแบบ 2D Bullet Hell จุดเด่นของเกมนี้ผู้เล่นสามารถนำเอา Vtuber ของ Hololive มาร่วมแจมในการผจญภัยดินแดนนี้เพื่อรวบรวมไอเทมและอาวุธมากมาย

ลิงค์หน้าร้าน : https://store.steampowered.com/app/2420510/


Moving Out 2

มิตรภาพระหว่างเป็นอะไรที่สวยงาม แต่อย่าเอามาเสี่ยงในเกมภาคต่อทำลายมิตรภาพเกมนี้ดีกว่าจากค่าย Team17 ซึ่งเป็นเกมภาคต่อที่พัฒนาปรับปรุงกลไลและฟีเจอร์หลายๆ อย่างให้ดียิ่งขึ้นกว่าภาคก่อน รวมไปถึงเพื่มโหมดการเล่นแบบออนไลน์ให้สนุกกว่าเดิม

ลิงค์หน้าร้าน : https://store.steampowered.com/app/1641700/


Baldur’s Gate 3

เกมสวมบทบาทสไตล์ RPG Adventure ให้ผู้เล่นได้รวบรวมทีมเพื่อตามหาอาณาจักรในเทพนิยายกับเหล่ามิตร แต่การเดินทางก็ไม่ได้สวยงาม เพราะจะเกิดเหตุการณ์มากมายไม่ว่าจะเป็น การหักหลัง เสียสละ เอาตัวรอด หรือ การหลอกลวง

ลิงค์หน้าร้าน : https://store.steampowered.com/app/1086940/

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM