สุดยอดอนิเมะระดับโลก SPY×FAMILY นำปรากฏการณ์สายลับมาสู่โลก PUBG MOBILE แล้ววันนี้!

PUBG MOBILE 170424 02

PUBG MOBILE เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจาก LEVEL INFINITE ภูมิใจนำเสนอ! การคอลแลปครั้งใหม่ล่าสุดกับสุดยอดอนิเมะระดับโลก SPY×FAMILY เริ่มแล้ววันนี้ถึงวันที่ 12 พฤษภาคมนี้เท่านั้น การคอลแลปที่น่าตื่นเต้นนี้ เปิดตัวไอเทมเซ็ทสุด Exclusive ลิขสิทธิ์แท้ จาก SPY×FAMILY ที่หลากหลาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่น PUBG MOBILE ให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสความแปลกใหม่ไปกับ ‘Prize Path – เส้นทางสู่รางวัล SPY×FAMILY’ พร้อมแล้ววันนี้

PUBG MOBILE 170424 03

SPY×FAMILY เป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและอบอุ่นใจเกี่ยวกับการผจญภัยของ ‘ลอยด์ ฟอร์เจอร์’ สายลับนอกเครื่องแบบที่สร้างครอบครัวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจลับ เขาไม่รู้เลยว่าภรรยาของเขาเป็นมือสังหารที่เชี่ยวชาญ และลูกสาวบุญธรรมคนใหม่ของพวกเขาก็มีความสามารถในการใช้พลังจิต ด้วยมังงะกว่าหลายล้านเล่มที่วางขายทั่วโลก รวมถึง Movie และอนิเมะสองซีซั่นที่ได้รับการยกย่อง SPY×FAMILY ก็ได้ครองใจแฟน ๆ ไปทั่วโลก

ผู้เล่น PUBG MOBILE สามารถยกระดับการเล่นให้อินไปกับ SPY×FAMILY มากขึ้นด้วยไอเทมและเซ็ต SPY×FAMILY ใหม่สุดว้าว! อาทิ ชุด TWILIGHT และ THORN PRINCESS, อาวุธของ Yor Stilettos, ทรงผม Anya, Bond Glider, SPY×FAMILY Bond Ornament, SPY×FAMILY Mr. Chimera Ornament, SPY×FAMILY Dacia และร่มชูชีพ SPY×FAMILY

ไอเทม SPY×FAMILY สุดพิเศษเหล่านี้จะวางจำหน่ายจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม โดยให้ผู้เล่น PUBG MOBILE มีโอกาสที่จะครองสมรภูมิในแบบสายลับอย่างแท้จริง!

PUBG MOBILE และ SPY×FAMILY นำเสนอ ‘Prize Path – เส้นทางสู่รางวัล SPY×FAMILY’ ในธีมใหม่ล่าสุด หลังจากเปิดใช้งานด้วยการใช้จ่าย UC เพียงครั้งเดียว ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคภารกิจเพื่อรับคะแนนพิเศษ เพื่อใช้แลกรับรางวัล SPY×FAMILY เพิ่มเติมได้ โดยมีสกินยานพาหนะสุดน่ารัก SPY×FAMILY Dacia เป็นรางวัลทันที

เมื่อถึง Prize Path ที่เลเวล 20 ผู้เล่น จะสามารถเลือกชุดตัวละครที่ต้องการเป็นรางวัลได้ ได้แก่ ชุด SPY×FAMILY Twilight หรือชุด SPY×FAMILY Thorn Princess นอกจากนี้ เมื่อถึงเลเวล 20 จะปลดล็อครางวัลพิเศษในรูปแบบของหีบสมบัติ ซึ่งผู้เล่นสามารถเปิดเพื่อลุ้นรับเครื่องบิน SPY×FAMILY Bond ผู้เล่นที่สามารถรวบรวมไอเทมและเซ็ตคอลแลป SPY×FAMILY ได้ทั้งหมดจะได้รับรางวัลพิเศษซึ่งรวมถึง นามบัตรโซเชียล, อวาตาร์ และกรอบรูป SPY×FAMILY

PUBG MOBILE 170424 04

คุณ Vincent Wang หัวหน้าทีม Publishing เกม PUBG MOBILE ของ Tencent Games ได้กล่าวว่า “ในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสบการณ์การเล่น PUBG MOBILE เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือล่าสุดของเรากับแฟรนไชส์ ​​SPY×FAMILY อันเป็นที่รัก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมอบประสบการณ์ในเกมให้กับผู้เล่นของเรา ซึ่งไม่เพียงแต่มอบแอ็กชันที่เร้าใจเท่านั้น แต่ยังรวมเอาเสน่ห์ของ SPY×FAMILY ไว้อีกด้วย”

การคอลแลปล่าสุดของ PUBG MOBILE และ SPY×FAMILY จะอยู่ในเกมให้จับจองกันตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ถึงวันที่ 12 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ดาวน์โหลดเกมได้แล้วฟรีวันนี้ที่ App Store และ Google Play Store  ติดตามข่าวอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ PUBG MOBILE

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM