Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ฉลองปีใหม่พร้อมฉลองครบรอบ 5 ปี

Black Desert 040123 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย โดยจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นทุกสัปดาห์ก่อนวันครบรอบในวันที่ 17 มกราคม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมล็อกอินสุดพิเศษสองรายการเพื่อเฉลิมฉลองวันปีใหม่และวันครบรอบไปพร้อมกัน

นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนักผจญภัยจะสามารถรับ ‘เหรียญตราของเพื่อนร่วมทาง’ ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การล่าสัตว์ การเก็บรวบรวม และ การตกปลา นักผจญภัยสามารถใช้รับไอเทมเช่น ใบทำการค้าโอลด์มูน พรทองคำของอากริส และ แผ่นแลกม้า: ม้าทองคำ รุ่นที่ 8 ตามจำนวนของตราที่สามารถรวบรวมได้ ผ่านการแลกเปลี่ยนกับ NPC อีกอร์ บาทัลลี่ ที่หมู่บ้านเวเรีย

Black Desert 040123 04

เค้กพิเศษที่มอบบัฟประเภทต่างๆ นั้นได้ถูกเตรียมไว้สำหรับการเฉลิมฉลอง ซึ่งสามารถรับได้ผ่านภารกิจท้าทาย อัตราบัฟของเค้กแต่ละก้อนเป็นสัญลักษณ์ของการฉลองครบรอบปี โดยจะมีผลเพิ่มค่าต่อสู้ 500% ค่าประสบการณ์ทักษะ 50% และเพิ่มอัตราการดรอปไอเทม 50% นอกจากนี้ยังสามารถรับ พาพุแสนสุข ซึ่งมีบัฟการต่อสู้ที่ทรงพลังอย่างยิ่งได้จากภารกิจท้าทายเช่นกัน

Black Desert 040123 03

กิจกรรม EXP Hot time จะเพิ่มเอฟเฟคบัฟให้ดียิ่งขึ่น โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 18 มกราคม นักผจญภัยสามารถได้รับ EXP เพิ่มขึ้น 500% ทั้ง EXP ต่อสู้และทักษะ และยังเพิ่มอัตราดรอปไอเทมถึง 50% อีกด้วย

ในขณะที่เรากำลังก้าวเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหม่ในปีนี้ กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมสุดพิเศษกำลังรอคอยเหล่านักผจญภัยอยู่เช่นกัน ของรางวัลมากมายได้เตรียมไว้เพื่อมอบให้กับนักผจญภัยในแต่ละวันตลอดระยะเวลาสองสัปดาห์ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม รวมไปถึง ‘กล่องสัญญาจ้างสาวรับใช้’ และ ‘ความทรงจำของช่าง 20 อัน’ นอกจากนี้นักผจญภัยก็สามารถรับรางวัลต่างๆ ได้จากกิจกรรมเช็คชื่อพิเศษ และยังมีกิจกรรมที่สนุกสนานมากขึ้น และของรางวัลที่ดียิ่งขึ้นในสัปดาห์ต่อๆไป รวมถึงกล่องการเดินทางตลอด 20 วัน

Black Desert 040123 02

ในขณะเดียวกัน เรื่องที่ได้ถูกพูดถึงในงานเลี้ยงคาลเพออนเมื่อปีที่แล้ว ในตอนนี้นักผจญภัยสามารถติดตั้งอัญมณีของตนได้ด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย จากระบบ ‘พรีเซ็ตอัญมณี’ UI ที่ได้ถูกปรับปรุงใหม่เพื่อให้นักผจญภัยได้สวมใส่และถอดถอนอัญมณีออกได้ตามต้องการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM