Summoners War เปิดให้เล่นบน Steam แล้ว! Crossplay กับมือถือได้เลย!

Summoners War 090124 02

Com2uS ผู้พัฒนาและให้บริการแฟรนไชส์เกมมือถือชื่อดังอย่าง Summoners War ได้ประกาศว่าเกมเรือธงสุดคลาสสิก Summoners War: Sky Arena ได้เปิดให้เล่นใน PC อย่างเป็นทางการแล้ว บนแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Steam ด้วยการสนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (crossplay) ระหว่าง PC, Android และ iOS ให้ผู้เล่นได้ซัมมอน โจมตีบอสหลุมมิติ หรือนั่งปรับรูนจากที่ไหนเวลาใดก็ได้!

ในปี 2567 นี้ เกม Summoners War: Sky Arena ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก ได้ฉลองครบรอบ 10 ปีด้วย 10 อีเวนท์พิเศษตลอดทั้งปี โดยเริ่มจาก [กิจกรรมซัมมอนมอนสเตอร์ 5 แท้] เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกม และเช็คอินเท่านั้น ไม่ว่าผู้เล่นหน้าเก่าหรือใหม่ ก็สามารถซัมมอน มอนสเตอร์ 5 แท้ ได้สูงสุดถึง 10 ครั้ง!

ทาง Com2uS ยังได้กล่าวขอบคุณผู้เล่นทุกคนทั่วโลก และจะสนับสนุนเกม Summoners War ต่อไปด้วยอีเวนท์และคอนเทนท์ใหม่ๆในเกม ทั้ง Raid, ดันเจี้ยน, มอนสเตอร์สุดแกร่ง, โหมดที่ยากขึ้นเพื่อเพิ่มความท้าทาย และการแข่งขัน Esports โดยตั้งแต่เปิดเกมมา Summoners War ยังได้รับการดัดแปลงเป็นสื่อประเภทต่างๆมากมาย ทั้งหนังสือ นิยายภาพ อนิเมชั่น และเกมภาคสปินออฟอื่นๆอย่าง Summoners War: Chronicles และ+ Summoners War: Lost Centuria

“Summoners War: Sky Arena เปิดแฟรนไชส์ที่มีผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลก” นาย Kyu Lee ประธานของ Com2uS USA กล่าว “พวกเรายังคงตื่นเต้นที่คอมมูนิตี้ของเกมนี้ยังเติบโตขึ้นอีกเรื่อยๆและมอบประสบการณ์การผจญภัยกับมอนสเตอร์ตัวโปรดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อยากให้ทุกๆคนรอคอยอัพเดทสำคัญๆ รวมถึงคอลแลปใหม่ๆตลอดปี 2024 หลังจากที่ประสบความสำเร็จมากับ IP ชื่อดังอย่าง Assassin’s Creed และ Street Fighter

Summoners War 090124 01

Summoners War: Sky Arena เปิดให้เล่นฟรีทุกแพลตฟอร์ม พร้อมสนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (crossplay) ระหว่าง PC, Android และ iOS โหลดเล่นได้ทั้งใน Steam, Apple App Store และ Google Play และร่วมคอมมูนิตี้เหล่าซัมมอนเนอร์ได้บนช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้ง Twitter, Facebook, YouTube! ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลยที่นี่!

ติดตามข้อมูลข่าวสารจากเกม Summoners War ได้ที่ Facebook page Summoners War และ Youtube Summoners Warด้วย มีถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอด ไปติดตามกันเลย~

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM