อัพเดตใหญ่ Diablo Immortal มาพร้อมกับดันเจี้ยน Dread Reaver โหมด Accursed Tower ทั้งในแบบ PvP และ PvE และอีกมากมาย!

Diablo Immortal 290323 01

Diablo Immortal จะเข้าสู่ยุคหอคอยล่มสลายในการอัพเดต Age of Falling Towers! Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) จะได้รับการอัพเดตมากมายในแพตช์ 1.8 ประกอบด้วยดันเจี้ยนใหม่ โหมด PvP และ PvE ใหม่ เควสต์ระดับสูงใหม่ และอีกมากมาย! นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาความสะดวกสบายของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มรางวัลในกิจกรรมต่างๆ ข้อมูลใหม่ใน Bestiary (สารานุกรม) ตัวเลือกในการซ่อนหมวกตกแต่ง การปรับสมดุลโหมด Battlegrounds และ Rite of Passage และเพิ่มการใช้งาน Crest หายากใน Elder Rift

ไฮไลท์จากขุมนรก

  • โหมด Accursed Towers (หอคอยต้องคำสาป): โหมดใหม่ที่มีทั้งแบบ PvE และ PvP แต่ละแคลนจะต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงหอคอย โดยหอคอยเหล่านี้จะให้โบนัสทรงพลังกับสมาชิกแคลนทุกคน และให้โอกาสในการรับไอเท็มต้องสาปใหม่อีกด้วย แต่ละแคลนสามารถครองหอคอยได้สูงสุด 2 หอคอยต่อฤดูกาล และการครอบครองหอคอยทั้งหมดจะถูกรีเซ็ตเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง ผู้เล่นต้องอยู่ในแคลนเพื่อเข้าร่วมหอคอยต้องสาป

Diablo Immortal 290323 02

  • ดันเจี้ยนใหม่ Dread Reaver (เดรดรีเวอร์): ขึ้นเรือที่ถูกโหมกระหน่ำด้วยคลื่นลมแรงและรอบล้อมไปด้วยปีศาจจากท้องทะเล และดันเจี้ยนนี้ยังมาพร้อมกับเควสต์เนื้อเรื่องใหม่ที่จะให้ผู้เล่นตามหาลัทธิแห่งความหวาดกลัวอันลึกลับเพื่อทวงคืนเสี้ยวศิลาโลกที่ถูกขโมยไปก่อนที่จะถูกส่งไปให้กับเจ้าสาวแห่งนรก ผู้เล่นต้องปลดล็อคความยาก Hell V เพื่อเข้าเล่นดันเจี้ยนนี้

Diablo Immortal 290323 03

  • กิจกรรม Ashes of Antiquity (ธุลีโบราณ): ปกป้องโลกศักดิ์สิทธิ์จากลัทธิแห่งความหวาดกลัว! ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 20 เมษายน (เวลาเซิร์ฟเวอร์) ผู้เล่น (เลเวล 30 ขึ้นไป) จะสามารถทำภารกิจรายสัปดาห์เพื่อรับความคืบหน้าในการรับรางวัลไมล์สโตนได้

Diablo Immortal 290323 04

  • เควสต์ระดับสูงใหม่: Astral Bloom: เดินทางไปยังเมืองที่ถูกยึดเพื่อช่วยเหลือนักเวทลึกลับผู้ต้องการที่จะแก้ไขความเสียหายในอดีตของเขา และต่อสู้กับศัตรูแสนดุร้ายที่จะทำให้ความเป็นจริงทั้งมวลต้องสั่นสะเทือน 

Diablo Immortal 290323 05

  • Legendary Gem (อัญมณีระดับตำนาน) ใหม่สามเม็ด: สร้างตัวละครให้ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยอัญมณีระดับตำนานใหม่สามเม็ด ได้แก่ Lo’s Focused Gaze, Pain Clasp และ Gloom Cask

Diablo Immortal 290323 06

  • เซ็ตอุปกรณ์ Banquet of Eyes: ดันเจี้ยนหกแห่งจะดรอปอุปกรณ์ใหม่จากชุด Banquet of Eyes ผู้เล่นต้องเล่นในความยากระดับ Hell V หรือสูงกว่าเพื่อรับไอเท็มจากเซ็ตที่ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังผลความเสียหายต่อเนื่องและมอบบัฟให้คุณ

Diablo Immortal 290323 07

  • ชวนเพื่อนกลับมาเล่น: ผู้เล่นที่มีเลเวล 30 หรือมากกว่าสามารถชวนเพื่อน (เลเวล 20 ขึ้น) ที่เลิกเล่นไปเป็นเวลา 14 วันหรือมากกว่าให้กลับมาเล่นได้ ผู้เล่นที่ชวนเพื่อนกลับมาเล่นสำเร็จจะได้รับคะแนนที่สามารถนำไปแลกรางวัลได้

Diablo Immortal 290323 08

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo Immortal โปรดดูที่ >เว็บไซต์< และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งอัปเดตต่างๆ กันแบบเรียลไทม์ได้ที่ Facebook และ Instagram

ลิงก์ดาวน์โหลด

Diablo Immortal 080722 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM