แฟนๆ คอตกซีรี่ส์ของ Overwatch 2 คงต้องรอกันยาวๆ แบบไม่มีกำหนด

Overwatch 2 12112023 1

Overwatch 2 หนึ่งในเกมระดับตำนานจากค่าย Blizzard Entertainment พ่อมดน้ำแข็งแห่งวงการเกมหลังจากที่ในช่วงที่ผ่านมาได้มีข่าวหลุดเกี่ยวกับการนำเอาไอพีเกมดังกล่าวมาดัดแปลงต่อยอดให้กลายเป็นแอนิเมชั่นฉายทาง Netflix จากใจแฟนเกมต้องยอมรับว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะตัวเกมเองค่อนข้างมีเนื้อเรื่องปูมาเป็นอย่างดีทั้งจากฝั่งตัวละครเองหรือฝ่ายต่างๆ ภายในเรื่องก็ค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อย แต่สุดท้ายดูเหมือนไม่เป็นอย่างฝันของแฟนเกมเพราะการสร้างซีรี่ส์คงไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน

Overwatch 2 12112023 4

เนื่องด้วยผู้อำนวยการสร้างของ Overwatch 2 อย่างคุณ Jared Neuss ได้กล่าวไว้ว่า “การผลิตแอนิเมชั่นคงต้องเลื่อนออกไปก่อนยังไงแล้วเป็นแค่การพูดภายในบริษัทเท่านั้น แล้วตอนนี้พวกผมตัดสินใจให้ความสำคัญกับการทำเกมให้ดีที่สุดก่อน” เพราะเกม Overwatch 2 เองในมุมเกมเมอร์ก็ต้องพูดตรงๆ ว่าหลายๆ อย่างไม่ต่างจากภาคแรกเลยทั้งๆ ที่ก่อนเปิดตัวโม้ไว้เยอะว่าจะมีลูกเล่นใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ตกใจ

Aracne 12112023

ดังนั้นการที่ Jared Neuss ยังไม่ให้ความสำคัญกับการสร้างแอนิเมชั่นก็ไม่แปลก แต่เอาจริงๆ ก็มีหนึ่งค่ายที่ประสบความสำเร็จกับการสร้างแอนิเมชั่นอยู่ไม่น้อยอย่าง Riot Games ค่ายเกมแต่ทำเหมือนค่ายเพลงได้สร้างผลงาน Arcane ออกมาต้องยอมรับว่าทำออกมาได้ดีมากๆ สร้างจากเนื้อเรื่องส่วนหนึ่งของ Champions ภายในเกม League of Legends

Overwatch 2 12112023 2

ส่วนหนึ่งอาจจะประกอบกับที่ช่วงกลางเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านทาง Blizzard ได้มีการประกาศยกเลิกการแข่งขันระดับโลก Overwatch League ที่เป็นการแข่งขันชูโรงของเกมนี้ด้วยเริ่มครั้งแรกในปี 2018 แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝันด้วยหลายๆ สาเหตุแต่หลักๆ ก็น่าจะเรื่องความนิยมของเกมน้อยลงนั่นเอง เอาเป็นว่าเราต้องติดตามกันต่อไปว่า พ่อมดน้ำแข็งมีแผนการตลาดอย่างไรบ้าง

อ่านข่าว Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM