รอเล่นกันเลย 2 เกมอนิเมะเตรียมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

ANime game Nov 1112023 1

ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงช่วงปลายปี 2023 ในเดือนพฤศจิกายนแน่นอนว่าช่วงปลายปีแบบนี้ตลาดเกมค่อนข้างจะครึกครักเป็นพิเศษ บริษัทเกมชั้นนำของโลกมากมายที่เปิดตัวเกมใหม่ๆ แล้ววันนี้ทาง GameMonday ได้ไปเจอสองเกมอนิเมะน่าจับตามองที่กำลังมีโอกาสเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย บอกเลยว่าเป็นสองเกมที่สร้างมาจากมังงะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น สองเรื่องสองสไตล์ อย่าง Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร กับ Kuroko No Basket นายจืดพลิกสังเวียนบาส ที่ถูกดัดแปลงมาในรูปแบบของเกมส่วนแต่ละเกมจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

Kuroko No Basket : Street Rivals

ANime game Nov 1112023 2

ประเดิมกันที่เกมที่ได้รับการยืนยันแน่นอนแล้วว่าจะเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ก็คือ Kuroko No Basket : Street Rivals จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2023 โดยบริษัท 5xgames ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ไปแล้วในเวอร์ชั่นเกมจะนำเสนอรูปแบบกีฬาบาสเก็ตบอล 3D แบบ 3Vs3 แบบเรียลไทม์ที่ได้นำเอาตัวละครจาก มังงะหรืออนิเมะ IP ดั้งเดิมมาให้สะสมใช้ความสามารถทักษะที่อ้างอิงจากต้นฉบับ

ANime game Nov 1112023 4

ANime game Nov 1112023 3

ปัจจุบันตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าแฟน คุโรโกะในประเทศอื่นๆ เองอาจจะเศร้าไปตามๆ กันแต่อนาคตไม่แน่อาจจะมีการเปิดให้บริการในโซนอื่นๆ ต่อไป หากใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

Jujutsu Kaisen : Phantom Parade

Jujutsu Kaisen 1112023

เกมที่สองเป็นหนึ่งในเกมที่คาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันการ์ตูนอย่าง Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร เป็นกระแสไปทั่วโลกด้วยเนื้อเรื่อง ณ ปัจจุบันที่กำลังเข้มข้น ซึ่งเวอร์ชั่นเกมเป็นเกมร่วมมือกันระหว่าง Toho Planning และ Sumzap Productions ที่ปัจจุบันได้มีการระบุแล้วว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2023

Jujutsu Kaisen : Phantom Parade จะเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ RPG Turn Basesd บนแพลตฟอร์มมือถือซึ่งเป็นเกมแรกของมังงะเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ที่มีการดัดแปลงมาลงแพลตฟอร์มนี้ แน่นอนว่าจะเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในเกมเพื่อนๆ จะได้พบเจอกับเหล่าตัวละครจากโรงเรียนไสยเวทมากมายแน่นอน พร้อมกับเรื่องราวอ้างอิงจากต้นฉบับ 100% สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM