คอมระเบิด GTA 6 การเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่สร้างกระแสไปทั่วโลก

GTA 6 6122023 2

งานนี้บอกเลยว่าเกมเมอร์เฮลั่นเมื่อทาง Rockstar เจ้าของไอพีเกมชื่อดังก้องโลกอย่าง GTA หรือชื่อเต็มๆ Grand Theft Auto แฟรนไชส์โลกสีเทาที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นบุคคลสุดอันตรายทำภารกิจต่างๆ เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่เกมเมอร์หลายๆ คนจับตามองต้องบอกว่าภาคปัจจุบันที่ได้วางขายครั้งแรกในปี 2013 อย่าง Grand Theft Auto 5 ปัจจุบันเองก็ยังมีการวางจำหน่ายและได้รับความนิยมอยู่ในรูปแบบ FiveM โดยเฉพาะตลาด Community ในประเทศไทยของเราที่มีฐานแฟนมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศเลยก็ว่าได้ และล่าสุดทางพี่ดาว Rockstar ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Grand Theft Auto 6 หรือ GTA 6 ออกมาให้รับชมกันเลยบอกเลยว่าน่าจับตามองเวอร์

หลังจากที่ Rock Star Games ได้มีการปล่อยตัวอย่างในช่วง 6 โมงเช้าบ้านเราของวันที่ 5 ธันวาคม 2023 ที่ในเวลาเพียงหนึ่งวันก็สามารถทำยอดวิวได้ทะลุ 100,000,000 ครั้งเพียง 24 ชั่วโมงซึ่งมันแสดงให้เห็นว่า เกมเมอร์หรือผู้คนให้ความสนใจมากน้อยแค่ไหน เพราะเวลาใช้กว่า 10 ปีในการสร้างวางแผนและพัฒนา หลังจากเปิดตัวภาค 5 ไปในปี 2013 แต่ในภาค 6 มีกำหนดเปิดตัวภายในป 2024 สำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลก่อนดังนั้นเวอร์ชัน PC อาจจะต้องใช้เวลาอีกประมาณ 2 ปีจะได้เล่นกัน

GTA 6 6122023 1

ทีนี้ส่วน Gameplay จะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามข่าวกันอัปเดตอีกเพราะผู้เชี่ยวชาญด้านวงการเกมได้ฟันธงไว้ว่า GTA 6 จะต้องเป็นเกมที่มาสร้างตำนานใหม่อีกครั้งแน่นอนเพราะในภาคเก่าอย่าง GTA 5 เองก็สามารถทำยอดขายไปกว่า 170 ล้านแผ่นตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาแน่นอนฟันกำไรอย่างมหาศาลแล้วภาคนี้ก็เป็นการเพิ่มสเกลใหม่ๆ มากมายด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันทำให้เกมเมอร์หลายคนห้ามพลาดถ้ามีอะไรอัปเดตเราจะรีบมารายงานอย่างแน่นอน

อ่านข่าว Grand Theft Auto VI คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM