คัดเน้นๆ พาส่อง 5 เกมใหม่ 2024 เตรียมวางขายฉลองต้นปี

Game 2024

เดินทางมาถึง 2024 ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่ไล่ตามมาดังนั้น GameMonday ของเราประเดิมต้นปีด้วยบทความ แนะนำเกมที่ขายในเดือนมกราคมกันก่อนเลยดีกว่าว่าต้นปีแบบนี้สำหรับเกมเมอร์แล้วมีวิดีโอเกมอะไรใหม่ๆ มาเปิดวางขายบ้าง แอบบอกเลยว่ามีทุกแนวตั้งแต่ต่อสู้ ผจญภัย หรือ เนื้อเรื่อง Story สุดเข้มข้นจะเกมอะไรบ้างไปรับชมกันเลย สำหรับการแนะนำเกมใหม่ 2024

Tekken 8

เกมแรกเป็นเกมสายต่อสู้ที่อยู่เคียงคู่ข้างเกมเมอร์มาอย่างยาวนานจากค่าย Bandai Namco อย่าง Tekken ที่เดินทางมาถึงภาค 8 แล้วในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมาก็จะมีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเหล่าตัวละครนักสู้ทั้งหลายที่จะปรากฏตัวภายในภาคนี้ นอกจากนั้น Tekken 8 จะทำการวางจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม 2024 สำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5, Xbox Series X|S และ PC

Prince of Persia: The Lost Crown

Ubisoft ภูมิใจนำเสนอเกมวางขายต้นปี 2024 ที่ส่งตรงมาจากสตูดิโออย่าง Prince of Persia : The Lost Crown ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมแนว Metroidvania ผู้เล่นจะได้เดินทางสุดแฟนตาซีในโลกใบใหญ่ มีอะไรให้สำรวจมากมายผู้เล่นจะค้นพบสภาพแวดล้อมที่หลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยายเปอร์เซีย มีกำหนดวางขาย 11 มกราคม 2024 นี้สำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4, Playstation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC เกมเมอร์สายเก็บเนื้อเรื่องไม่ควรพลาด

Another Code : Recollection

เอาใจสายคอนโซลบ้างเมื่อสาวน้อย Ashley จะต้องเดินทางเพื่อตามหาความจริงไปกับการผจญภัยลึกลับสานต่อเรื่องราวจากเครื่อง Nintendo DS และ Wii มาในโฉมใหม่เต็มระบบบน Nintendo Switch ในชื่อเกมว่า Another Code : Recollection ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 มกราคม 2024 นี้ มาค้นหาร่องรอยในอดีตของเรื่องรางนี้กันได้เลยกลางเดือน

The Last of Us Part II Remastered

ก่อนหน้านี้ทาง Naughty Dog ได้มีข่าวการเปิดตัว The Last of Us Part II Remastered อย่างเป็นทางการสำหรับแพลตฟอร์มสุดพิเศษบน Playstation 5 เท่านั้นมีกำหนดวางขายในวันที่ 19 มกราคม 2024 โดยเกมนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 บนเครื่อง Playstation 4 แล้วกลับมาอีกครั้งด้วยการยกระดับทั้งภาพกราฟิก ปลดล็อคเฟรม เป็นต้นใครเป็นสาวกเกมสุดเดือดนี้ห้ามพลาด

Like a Dragon : Infinite Wealth

เกมสุดท้ายที่อยากจะมาแนะนำในช่วงต้นปีจากค่าย Sega และ Ryu Ga Gotoku Studio เจ้าของแฟรนไชส์สุดมันส์ Like a Dragon : Infinite Wealth ซึ่งเป็นเกมภาคที่ 8 ของซีรี่ส์ยากูซ่าชื่อดังเกมนี้ กำหนดวางขายช่วงสิ้นเดือนมกราคมวันที่ 26 นั่นเองจะขายสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4, Playstation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM