มาดูกัน 5 วิดีโอเกมที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปี 2024

Zenless Zone Zero 2912202314

ปีใหม่ 2024 แบบนี้วิดีโอเกมใหม่ๆ ก็จะมีการเริ่มออกวางจำหน่ายเรื่อยๆ อย่างแน่นอนทั้งเกมที่ยังไม่ได้เปิดตัว และเปิดตัวไปแล้วในปีที่ผ่านมา วันนี้ GameMonday เลยจะพาไปด 5 วิดีโอเกมที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปี 2024 ว่าจะมีเกมอะไรบ้างที่น่าสนใจและน่าติดตามว่าจะเป็นเกมที่ดีสร้างความสนุกให้กับเราได้มากน้อยแค่ไหนในปี 2024

Destiny 2: The Final Shape

ประเดิมเกมแรกต้องบอกก่อนว่าเป็นเกมภาคที่ค่อนข้างคาดหวังไว้มากเพราะเกมภาคแรกทำออกได้ดีระดับหนึ่ง แต่ก็มีบางส่วนที่ยังออกมาได้ยังไม่น่าประทับใจ Destiny 2 แต่เหมือนภายในปี 2024 นี้จะส่ง Destiny 2: The Final Shape มาแก้ตัวมีกำหนดขายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ หลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นคอนโซล Playstation 5, Playstation 4, Xbox Series X/S และ Xbox One รวมไปถึง PC ด้วย

Final Fantasy VII Rebirth

ถ้าพูดถึงเกมที่ควรคาดหวังไว้มากเป็นเบอร์ต้นๆ ยังไงก็ต้องยกให้ Final Fantasy VII Rebirth ผลงานจากค่าย Square Enix ที่เป็นภาคที่สองของไตรภาคในการรีเมคใหม่ แน่นอนภาคนี้ผู้เล่นหวังไว้ว่าจะได้เห็นฉากบู้ของ Cloud และ Sephiroth ตัวร้ายสุดเท่ขวัญใจหลายๆ คนมีกำหนดวางขายช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้วอดใจรอกันต่อไป

Rise of the Ronin

Team Ninja ผู้สร้างเกมสไตล์เล่นที่มือแต่ร้อนที่หัวไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Nioh และ Wo Long: Fallen Dynasty ที่เปิดตัวมาแล้วก็ตามในปีนี้ขอส่งเกมสไตล์ซามูไรมาตีตลาดต่อในชื่อ Rise of the Ronin เป็นเกมนำเสนอโลก Open World สำรวจสถานที่ต่างๆ พร้อมกับเก็บเรื่องราวการเดินทางของนักรบผู้ที่ยอมตายแต่ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี สายเกมหัวร้อนคาดหวังได้แน่นอน

Skull and Bones

เป็นเกมที่เราได้เห็นชื่อมานานหลายปีตั้งแต่งาน E3 ปี 2017 โน้นเลย แล้วสำหรับ Skull and Bones ผลงานจากค่าย Ubisoft ที่ดูเหมือนว่าปีนี้จะเป็นปีที่ไม่มีการเลื่อนวันวางจำหน่ายแล้วเพราะมีการกำหนดวางขายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้วกับการสวมบทบาทเป็นโจรสลัดท่องในทะเลไร้ขอบ มีการผจญภัยสุดอันตรายที่ต้องพบเจอมากมายอย่างแน่นอน เป็นหนึ่งในเกมที่คาดหวังไว้มากๆ

Zenless Zone Zero

HoYoverse ได้มีการเปิดตัวเกม Action RPG ตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายในงาน The Game Awards ที่ผ่านมาซึ่งบอกเลยว่าค่ายจัดว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่พัฒนาเกมสไตล์อนิเมะเป็นหลัก ในปี 2024 จะนำเสนอ Zenless Zone Zero ลงตีตลาดแน่นอนเป็นเกมที่นำเอาธีมสาวน้อยผสมเครื่องจักรไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดแข็งแกร่ง

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM