เกมเอาชีวิตรอดเปิดใหม่และกำลังมาภายในปี 2024

Survival 1522024

เกมสไตล์เอาชีวิตรอด Survival เป็นหนึ่งในรูปแบบเกมที่สร้างความสนุกให้กับเกมเมอณ์หลายๆ คนซึ่งทางผู้พัฒนาเองก็ได้มีการสร้างผลงานใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ให้เกมเมอร์ได้สนุกกันแล้วในปี 2024 นี้ก็มีเกมน่าจับตามองอยู่ไม่น้อยส่วนจะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า GameMonday ก็คัดมาให้เน้นๆ ว่ามีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

Palworld

เกมแรกคงเป็นเกมที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนในตอนนี้สำหรับ Palworld ผลงานจากค่าย Pocketpair ถึงแม้จะมีดราม่ามากมายแต่ก็ยังสามารถทำยอดขายได้ถล่มทลาย เป็นหนึ่งในเกมกระแสช่วงต้นปี 2024 เลยก็ว่าได้ เป็นเกมเอาชีวิตรอด Survival ที่ผสมผสานเข้ากับเกมสไตล์จับมอนสเตอร์ให้อารมเหมือนโปเกมอนเลยก็ว่าได้ แต่จะมีเอกลักษณ์และวิธีนำเสนอที่ไม่เหมือนใครจริงๆ หากใครยังไม่ลองบอกเลยพลาดมาก

Nightingale

ลำดับต่อมาเป็นผลงานจากค่าย Inflexion Games ที่ได้มีการเปิดตัวเกม Nightingale ไปแล้วในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นเกมที่นำเสนอการเอาชีวิตรอดในดินแดนที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดมากมายการเดินทางของคุณจุดมุ่งหมายเพื่อข้าม Fae Realm เอกลักษณ์ของเกมนี้ก็คือคุณภาพกราฟิกที่สวยงาม กับความเป็นแฟนตาซีที่สวยงามพร้อมกับระบบต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สัตว์ประหลาดหลายประเภทที่อยู่ในทุกส่วนของโลกนี้

War Hospital

Nacon และ Brave Lamb Studio S.A. ปล่อยเกมแนวสงครามโลกที่รอบนี้คุณจะไม่ได้เป็นทหารถือปืนไล่ฆ่าศัตรู แต่เป็นหน่วยพยาบาลที่ต้องคอยรักษาผู้บาดเจ็บจากสงคราม เนื่องจากที่คุณอยู่ในภาคสนามทำให้ทรัพยากรต่างจึงมีอย่างจำกัดและบุคลากรก็มีจำกัดเช่นเดียวกัน ดังนั้นคุณจะต้องตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างเพื่อทำให้ผู้บาดเจ็บในสนามรบมีผู้รอดชีวิตมากที่สุดเป็นแนว Survival ที่นำเสนอในรูปแบบไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน

Skull And Bones

Ubisoft ผู้บริษัทเกมชั้นนำของโลกหลังจากที่รอคอยมาหลายปีเกมเมอร์คาดหวังไว้กับเกม Skull And Bones อยู่ไม่น้อยในเดือนที่แล้ว เป็นเกมที่นำเสนอธีมโจรสลัดเจ้าแห่งท้องทะเล ซึ่งผู้เล่นจะต้องไปฟาร์มตามเกาะต่างๆ เพื่อรวบรวมทรัพยากรในการพัฒนาเรือของตัวเองไว้สำหรับพิชิตศัตรู นอกจากนั้นแล้วยังมีการต่อสู้เพื่อชิงเป็นราชาแห่งโจรสลัด ถึงแม้ไม่มีวันพีชแต่ก็มีสมบัติมากมายให้คว้า

Sons of the Forest

เกมสุดท้ายที่มาแนะนำก็คือเกมอย่าง Sons of the Forest เกมแนวเอาชีวิตผสมความสยองขวัญสไตล์ Horror เข้าด้วยกันเป็นผลงานจับมือกันระหว่างบริษัท Newnight กับ Endnight Games ภายในเกมคุณจะได้สร้างบ้าน ประดิษฐ์สิ่งของ และสำรวจในป่าบางครั้งคุณอาจจะได้เจอกับสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัวมากมาย ดังนั้นการสร้างฐานที่แข็งแกร่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ไม่อาจจะมองข้ามได้ในการเล่นเกมนี้

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM