ส่องระบบเกมส์สามก๊ก Reign of Warlords พร้อมจัดทัพทำสงคราม สิงหาคมนี้

RW Cover

สำหรับเกมส์ Reign of Warlords  เกมส์มือถือแนวการวางแผนรบแบบ RTS (Real Time Strategy) สามก๊ก จากค่าย VNG Corp เป็นอีกเกมส์หนึ่งที่น่าสนใจ วันนี้ GameMonday จะพาไปทัวร์เกมส์ก่อนเปิดจริงให้ทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS ให้เล่นเดือนสิงหาคม 2559 นี้

Reign of Warlords เป็นเกมส์มือถือแนววางวางแผนการรบที่มาในธีมสามก๊ก ผู้เล่นจะต้องสร้างเมืองและฐานทัพด้วยทรัพยากรอันจำกัด มาเริ่มกันที่ ระบบดินแดนและการพัฒนาเมือง จุดมุ่งหมายของระบบนี้คือการสร้างและขยายดินแดน โดยการสร้างเมืองนั้นก็ต้องเก็บสะสมทรัพยากรให้เพียงพอในการสร้าง

RW 01

RW 08

ระบบการสร้างเมือง เป็นระบบให้เราเลือกสร้างหรืออัพเลเวลสิ่งปลูกสร้าง จะได้รับทรัพยากรเช่น ไม้ หิน เก็บเกี่ยวได้เร็วขึ้น และยังสามารถรับทหาร และแม่ทัพนายกองเพิ่มขึ้นได้

RW 02

สำหรับเกมส์ Reign of Warlords มีเรื่องราวของเกมส์นี้ค่อนข้างใหญ่ และท้าทายมาก เพราะกว่าผู้เล่นจะรวบรวมดินแดนทั้งหมดไว้ด้วยกัน 13 แคว้นนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วแต่ละแคว้นยังมีแคว้นย่อยอีกนับไม่ถ้วนเลย

RW 03

ระบบพันธมิตร เป็นระบบที่ช่วยในการเสริมสร้างอิทธิพลของกองทัพ สร้างความสัมพันธ์ระหว่างแคว้น ทำให้การเก็บรวบรวมทรัพยากรและขยายอำนาจเป็นไปได้ง่ายขึ้น

RW 04

ระบบแม่ทัพ ระบบที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กองกำลัง สามารถหาได้จากการสุ่มในเกมส์ เปิดฟรีได้ทุกวัน หรือจะใช้เงินสุ่มเอาก็ได้ ซึ่งแม่ทัพแต่ละคนมีความสามารถในการควบคุมกองกำลังแตกต่างกัน

RW 05

RW 06

Reign of Warlords มีกำหนดการที่จะเปิดให้บริการสิงหาคม 2559 นี้ พร้อมเปิดระบบเติมเงิ ผ่านช่องทาง MOL และ Mobile Billing ทุกเครือข่ายติดตามกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเปิดเกมส์เพิ่มเติมได้ทาง Facebook Reign of Warlords หรือ เว็บไซต์ Reign of Warlords 

RW 07

RW 09

FLOATING BOTTOM