รีวิวเกม Dragon Revolt เกมสุดโหดสงครามโลกมังกรใหม่จาก Snail Games

drago revolt review 01

ในช่วงนี้เกม Action RPG มันส์ๆ ที่มีกราฟฟิกแบบ 3D กำลังเรียงคิวกันเปิดอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะกับอีกหลายๆ เกมที่กำลังจะเข้ามาเปิดในไทย ซึ่งนอกจากจะเปลี่ยนภาษาของต่างประเทศมาเป็นภาษาไทยแล้ว มันยังมีกิจกรรมอีกหลายกิจกรรมที่จะถูกออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะอีกด้วย และเกมล่าสุดที่วันนี้ผมจะนำมารีวิวก็คือ Dragon Revolt-เวิลด์ออฟดราก้อน เกมสุดมันส์ตัวใหม่จากค่าย Snail Games ที่บอกเลยว่าคอ Action RPG ทุกคนจะต้องติดใจกันอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับตัวเกม

Dragon Revolt เป็นเกมมือถือ Open World แนว Action MMORPG ที่ตัวเกมตัวนี้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านกราฟฟิก และระบบการเล่นที่หลากหลาย ที่สำคัญเลยคือ ตัวละคร” ที่เราสามารถเลือกสร้างได้อย่างมากมาย และมีเอกลักษณ์มากๆ โดยผู้เล่นจำเป็นต้องเลือกก่อนว่าจะอยู่ฝ่ายไหนระหว่าง “จักรวรรดิรอคลันซ์” และ “พันธมิตรอัซท์ธ่า” ซึ่งแต่ละฝ่ายก็จะมีเผ่าที่แตกต่างกันประจำอยู่ฝ่ายละ 3 เผ่า รวมเป็น 6 เผ่าคือ มนุษย์, ฮาฟลิน, เอลฟ์, คนป่า, ชาวมังกร, และวิญญาณดับ นอกจากนี้ตัวละครแต่ละเผ่ายังสามารถเลือกสายอาชีพที่แตกต่างกันได้อีก 3 อาชีพคือ นักรบ, นักเวทย์, และนักบวช ทั้งนี้บางเผ่าอาจเลือกสายอาชีพได้บางอาชีพเท่านั้น

drago revolt review 02

drago revolt review 03

ในด้าน “การควบคุม” ตัวเกมจะมีลักษณะการควบคุมเหมือนเกม Action RPG ทั่วๆ ไปที่ผู้เล่นจะมีท่าโจมตีปกติ และสกิลต่างๆ ให้เลือกกดใช้อยู่ทั้งสิ้น 4 สกิลด้วยกัน โดยทั้ง 4 สกิลเราสามารถเลือกได้อย่างอิสระว่าจะนำสกิลไหนลงมาใช้งานบ้าง นอกจากนี้ “ระบบสกิล” ของตัวเกมยังสามารถอัพเลเวล ของสกิลให้มีพลังมากขึ้นได้ แต่ที่เด็ดสุดคือระบบใส่รูน ที่จะทำให้สกิลที่เราใช้งานมีเอกลักษณ์มากขึ้น ในการใส่รูนใช่ว่าผู้เล่นจะใส่แล้วจะใส่ได้เลย เพราะผู้เล่นจำเป็นต้องไปปลดล็อครูนตามที่ระบบกำหนดไว้ก่อน เช่น เลเวลถึง หรือต้องปราบบอส เป็นต้น

drago revolt review 07

ในด้าน “ของสวมใส่” ถือเป็นอะไรที่ออกแบบมาได้สวยและเจ๋งมาก เพราะแค่ไอเทมช่วงต้นก็งดงามและน่าใช้มากๆ แล้ว นอกจากนี้ตัวเกมก็จะมีระบบอัพเกรดอาวุธ ซึ่งจะมาในรูปแบบของการตีบวก ที่ทำให้ตัวอาวุธแข็งแกร่งมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ในส่วนของ “สัตว์ขี่” ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นเลยก็ว่าได้ เพราะสัตว์ขี่แต่ละตนล้วนงดงาม และน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการเพิ่มพลังให้ตัวละคร และการแบ่งชนิดเป็นชนิดบนบก และแบบบิน

drago revolt review 06

drago revolt review 04

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบน่าสนใจอีกหลายระบบมากๆ ซึ่งจะถูกปลดล็อคตามระดับเลเวลของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น “การต่อสู้บนฟ้า”, “ระบบสัตว์เลี้ยง”, “นักล่าอมตะ”, “ระบบดำรงชีพ”, “ระบบฝังอัญมณี”, “ด่านซากโบราณ”, “เปิดซีซั่น”, “ฝังคำสลัก”, “ทักษะอาชีพ”, และ “หอคอยพิภพ” ซึ่งรวมทั้งหมดแล้วไม่เกินเลเวล 40 ผู้เล่นก็สามารถมันส์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดแล้ว

drago revolt review 05

เกมดีๆ ที่ไม่อยากให้เกมเมอร์ต้องพลาด

Dragon Revolt ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมที่สูงมากในต่างประเทศ โดยผมขอบอกเลยว่ากราฟฟิกของเกมเกมนี้เทียบเท่ากับเกมบน PC บางเกมเลยละ และแม้ว่าผมจะยังไม่สามารถปลดล็อคระบบของตัวเกมได้หมด แต่ในหลายๆ ระบบการเล่น เช่น “การต่อสู้บนฟ้า” ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ และผมก็อยากให้ผู้เล่นทุกคนได้ลองเข้าไปทดสอบเล่นดู ถ้าเพื่อนๆ ชอบในเกม RPG นี่ถือเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพ ที่ไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dragon Revolt

drago revolt review 08drago revolt review 09

Dragon Revolt (เกมอยู่ระหว่างทดสอบ CBT ขอเข้าร่วมทดสอบได้ที่แฟนเพจ)
ค่ายผู้เปิดให้บริการ: Snail Games
การให้บริการ: ฟรี
เรทของแอปพลิเคชั่น: 3+
แพลตฟอร์ม: Android 4.0.3+
ขนาดของแอปทั้งหมด: 760 MB
ภาษา : ภาษาไทย

อ่านข่าวเกม Dragon Revolt คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM