[เปิดตำราวิชาองเมียวจิ] ดารุมะตุ๊กตาเสริมแกร่ง ใช้ยังไงให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Onmyoji291117 0

สำหรับองเมียวจิมือใหม่หลายๆ คนคงจะงงกับระบบและฟีเจอร์ภายในเกม Onmyoji อยู่ไม่มากก็น้อย เพราะตัวเกมมีระบบการเล่นที่น่าสนใจอยู่หลายๆ อย่าง และที่สำคัญคือ ระบบเหล่านั้นล้วนมีความซับซ้อน และแตกต่างจากเกมอื่นๆ เป็นอย่างมาก โดยในวันนี้ GameMonday จึงได้นำข้อมูลที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างมาเปิดเผย กับตุ๊กตาเสริมเก่ง หรือ “ดารุมะ” ที่ภายในเกมถูกแบ่งออกมากถึง 4 ประเภท และแต่ละประเภทก็มีคุณสมบัติรวมไปถึงวิธีการใช้งานแตกต่างกันออกไป

Onmyoji291117 1

ดารุมะ “แดง”

ดารุมะที่หาได้ง่ายที่ในโลกแห่ง Onmyoji ด้วยคุณสมบัติในการมอบค่าประสบการณ์ให้ชิกิงามิได้มากขึ้น 50% และใช้เงินในการย่อยน้อยลง 50% จัดว่าเป็นดารุมะที่มีประโยชน์และความต้องการน้อยที่สุด

Onmyoji291117 2

ดารุมะ “ขาว”

ดารุมะสำคัญที่ใช้สำหรับเพิ่มดาวชิกิงามิ ด้วยคุณสมบัติใช้ EXP ในการเพิ่มเลเวลที่น้อย ทำให้ดารุมะชนิดนี้สามารถอัพเกรดดาวได้ง่าย และเหมาะมากสำหรับใช้อัพเกรดดาวชิกิงามิตั้งแต่ 2 ดาวขึ้นไป

Onmyoji291117 3

ดารุมะ “ฟ้า”

ดารุมะสำหรับเพิ่มค่าประสบการณ์ที่ดีที่สุดภายในเกม ด้วยคุณสมบัติยิ่งดารุมะชนิดนี้มีระดับเลเวลสูงมากเท่าไหร่ EXP ที่จะให้แก่ชิกิงามิอื่นก็จะยิ่งสูงมากขึ้นเท่านั้น มันจึงเหมาะมากสำหรับใช้ในการอัพเกรดเลเวลชิกิงามิอย่างรวดเร็ว

Onmyoji291117 4

ดารุมะ “ดำ”

ดารุมะมูลค่าสูงสุดสำหรับใช้อัพเกรดเลเวลสกิลของชิกิงามิโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติอัพเกรดสกิล ซึ่งโดยทั่วไปชิกิงามิจะอัพเกรดเลเวลสกิลของตนเองได้ จำเป็นต้องย่อยชิกิงามิตัวเดียวกันเท่านั้น ทำให้ดารุมะดำเป็นตัวแทนที่ดีสำหรับการเพิ่มระดับเวลสกิลที่ทำได้ยากยิ่ง และมันเหมาะเป็นอย่างมาก ในการใช้เพิ่มเลเวลระดับสกิลให้กับชิกิงามิ SR หรือ SSR

Onmyoji291117 5

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลของ “ดารุมะ” ตุ๊กตาเสริมแกร่งของเรา โดยเจ้าดารุมะเนี่ยนอกจากจะเป็นตัวที่ใช้เพิ่มความสามารถให้แก่ชิกิงามิของเราโดยเฉพาะแล้ว มันยังถือเป็นชิกิงามิตัวหนึ่ง ทำให้เหล่าองเมียวจิหัวใสมักชอบจับดารุมะขาว กับน้ำเงินไปใส่ทีมเสริมเพื่อเพิ่มระดับเวลเวลให้ ไม่ก็ให้กินหรือย่อยชิกิงามิตัวอื่นๆ แล้วจึงค่อยนำดารุมะทั้ง 2 มาใช้งานต่อสำหรับชิกิงามิตัวหลักของตนเอง ดังนั้นดารุมะจึงถือเป็นชิกิงามิสำคัญ ที่ถ้าอยากให้ชิกิงามิแข็งแกร่งเร็วๆ ก็ควรจะหามันมาตุนไว้เยอะๆ ตั้งแต่ต้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Garena Onmyoji Thailand

Onmyoji291117 7

Onmyoji291117 8

Onmyoji291117 9

ลิงก์ดาวน์โหลด

Onmyoji21117 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านคู่มือเกม Onmyoji คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM