Blue Archive จาก Nexon ประกาศอัปเดตกิจกรรมและนักเรียนใหม่สุดน่ารัก 2 คน!

Blue Archive 291123 02

Nexon (CEO Jung-Hun Lee) ประกาศอัปเดต ในเกม Blue Archive เริ่มต้นที่เนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘เต่ามังกรผนึกกำลังอนาคตที่รวมเป็นหนึ่งดั่งใจปรารถนา’ เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับนักเรียนใหม่ 2 คน

เนื้อเรื่องกิจกรรมจะเป็นเรื่องราวของนักเรียนโรงเรียนซานไห่จิง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือในด้านฝีมือการทำอาหาร เกิดวิกฤตบางอย่างขึ้น และเซ็นเซต้องแก้ไขเหตุการณ์ก่อนที่ย่านการค้าเต่าดำและสภานักเรียนซานไห่จิง ‘คณะมังกรดำ’ จะแตกหักกัน เก็บไอเทมกิจกรรมเพื่อแลกรับรางวัลและเฟอร์นิเจอร์ใหม่ – ตู้โชว์อาหารอุ่นร้อนและเก้าอี้ยาวสไตล์จีน

Blue Archive 291123 03

นักเรียนใหม่ 2 คนจากซานไห่จิงประกอบด้วย รูมิ จากย่านการค้าเต่าดำ โจมตีรูปแบบระเบิด มาพร้อมกับสกิลสนับสนุนที่สามารถรักษาและลบสถานะผิดปกติจากเพื่อนร่วมทีมได้ มินะ หัวหน้าณะกรรมการมังกรดำ บอดี้การ์ดของประธานนักเรียนคิซากิ โจมตีรูปแบบระเบิด ความสามารถหลักของเธออยู่ที่การลดความสามารถของศัตรู ทั้งการโจมตี หลบหลีกและแม่นยำ

Blue Archive 291123 04

นอกเหนือจากนี้ยังมีการเพิ่มภารกิจบทที่ 23 เข้ามาด้วย พร้อมกับอุปกรณ์สวมใส่ระดับ 8 และแคมเปญรางวัล 2 เท่าจากประกาศจับและคำขอพิเศษ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมใหม่นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive , Youtube Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM