[เปิดตำราวิชาองเมียวจิ] Onmyoji ทำไงไม่จน 3 ทริคชี้ช่องทางรวยซื้ออะไรเล่นไม่อด

Onmyoji11118 1

เกม Onmyoji ถือเป็นเกมที่มีข้อดีอยู่หลายๆ อย่าง โดยหนึ่งในข้อดีเหล่านั้นก็คือ การที่ตัวเกมไม่เคยปล่อยให้เราได้อดอยาก แน่นอนว่าทั้งด้านกิจกรรม ระบบทั่วๆ ไป และแพ็คเกจ ล้วนถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นได้คุ้มกับการลงทุน และสามารถอยู่ในเกมได้อย่างยาวนานโดยไม่รู้สึกลำบากแต่อย่างใด ดังนั้นวันนี้ GameMonday จึงขอนำทริคดีๆ ซัก 3 ทริคเด็ดๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ไปลองปฎิบัติใช้กัน โดยทริคเหล่านี้จะเป็นทริคที่อยู่ในระบบเกม ซึ่งไม่รวมกิจกรรมแจกของที่ทีมงานจัดออกมาแต่อย่างใด

Onmyoji11118 2

แค่ 666 มากาทามะ ก็อยู่ได้ตลอดชาติแล้ว

สิ่งที่มีค่าที่สุดในเกม Onmyoji นี้ก็คือ “มากาทามะ” เพราะมันเป็นค่าสุดพิเศษที่เราสามารถนำไปใช้ซื้อของ หรือเปิดกาชาตัวละครได้อย่างอิสระ ซึ่งเพื่อนๆ เชื่อไหมว่าภายในเกม Onmyoji ได้มีไอเทมอยู่ชิ้นหนึ่ง ที่แค่คุณลงมากาทามะไปเพียง 666 มากาทามะ คุณก็จะได้รับ มากาทามะ ทุกๆ 6 ชั่วโมงไปจนกว่าเกมจะปิด โดยไอเทมชิ้นนี้มีชื่อว่า “บัตรมากาทามะถาวร” เป็นสุดยอดไอเทมที่เมื่อเราเก็บ มากาทามะ ได้ซัก 666 ชิ้นแล้วจะต้องมาซื้อเก็บไว้ก่อนเป็นอันดับแรก โดยไอเทมชิ้นนี้จะมอบ มากาทามะ ให้เรา 5 ชิ้นทุกๆ 6 ชั่วโมง ซึ่งสามารถเก็บสะสมได้สูงสุด 30 ชิ้น และเมื่อกดรับไปแล้วก็สามารถรอกดรับต่อไปได้จนกว่าเกมจะปิดตัวลง

Onmyoji11118 3

ล่าตามภารกิจ ทำทุกวันไงๆ ก็ไม่อดตาย

ระบบภารกิจของเกมเกมนี้มีชื่อว่า “ผนึกรางวัลนำจับ” มันเป็นระบบเควสรายวันที่จะอัพเดทภารกิจใหม่ให้เรา 3 ภารกิจในช่วง 5:00 น. และ 18:00 น.ซึ่งภารกิจเหล่านี้ก็ไม่ได้แจกของรางวัลเป็นแค่เงินเพียงอย่างเดียว แต่มันยังครอบคลุมไปทุกๆ ไอเทมภายในเกม ซึ่งภารกิจที่เราได้รับส่วนใหญ่ก็แค่การไล่ล่าปราบปีศาจเท่านั้น โดยรางวัลขั้นต่ำของภารกิจก็คือ เงิน 10,000 เหรียญ ซึ่งถ้าคิดดูดีๆ แล้ว เราสามารถรับทรัพย์ได้ 60,000 ต่อวันเลยทีเดียว หรือถ้าบางครั้งก็มีการแจกไอเทมโบนัส และมากาทามะอีกด้วย

Onmyoji11118 4

เตรียมเงินไว้หน่อย แพ็คเกจราคาถูกมาทุกเดือน

แพ็คเกจของเกมเกมนี้ก็คือ การแพ็คไอเทมมาขายของเหล่าทีมงานนั่นเอง สิ่งที่น่าสนใจก็คือ แพ็คเกจของเกมเกมนี้หลายๆ แพ็คเกจ นั้นมีราคาที่ถูกมากๆ ซึ่งบางครั้งใช้ ทามาชิทามะ เพียง 1 ทามาชิทามะ เท่านั้น หรือ 6 ทามาชิทามะ ก็ยังมีแต่ก็ต้องบอกก่อนว่าแพ็คเกจเหล่านี้ไม่ได้มาบ่อยๆ และบางครั้งก็มีจำนวนจำกัด ดังนั้นแนะนำเติมเงินทิ้งไว้ซัก 73 บาท เพื่อเตรียมทามาชิทามะไว้ซัก 12 ทามาชิทามะ เผื่อเวลาไหนมีแพ็คเกจดีๆ มาจะได้ซื้อมาได้ทันทีนั่นเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

Onmyoji21117 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านคู่มือเกม Onmyoji คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM