รีวิวเกม Yulgang Mobile เกมดีเกมเดิม เพิ่มเติมคือครบรสกว่าเก่า

yulgang m review 01

หลังๆ มานี้เกม PC Online เก่าๆ มากมายมีการผันตัวมากลายเป็นเกมบนแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนกันอย่างล้นหลาม ซึ่งล่าสุด Yulgang ซีรีย์มังงะสุดมันส์ทีเคยสร้างชื่อจนเป็นตำนานมาแล้วบนแพลตฟอร์ม PC Online ก็ได้แปลงโฉมตัวเองใหม่ มาอยู่บนมือถือให้เราได้เล่นกันแล้ว กับ Yulgang Mobile เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่จากค่าย Longtu Game ที่ตอนนี้เปิดทดสอบรอบ Closed Beta แบบรีเซ็ตข้อมูลให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้เข้าไปลองเล่นกันได้แล้ว

>ลงทะเบียนล่วงหน้า<

เกี่ยวกับตัวเกม

Yulgang Mobile เป็นเกมแนว MMORPG ที่ถูกสร้างขึ้นจากการหยิบธีมของมังงะจีนเรื่อง Yulgang หรือในชื่อไทยว่า นักรบครบสลึง มาปรับรูปโฉมใหม่จนเป็นเกมในที่สุด โดยภายในตัวเกมจะยังคงระบบสำคัญๆ และสเน่ห์ของ Yulgang เวอร์ชั่น PC ไว้อย่างครบถ้วน โดยไม่ว่าจะเป็น ฉาก แผนที่ มอนสเตอร์ อาชีพ จนรวมไปถึงสกิลต่างๆ แต่นั่นก็ใช่ว่า Yulgang Mobile จะไม่มีการปรับเปลี่ยน หรือเพิ่มอะไรเข้ามาเลย ตัวเกมถูกออกแบบให้เหมาะกับการเล่นบนแพลตฟอร์มมือถือมากที่สุด พร้อมกับเพิ่มโหมดการเล่นใหม่ๆ ที่โดนใจเกมเมอร์ยุคปัจจุบันกันอย่างไม่มีตกหล่น

yulgang m review 02

5 สายอาชีพเด่นเลือกเล่นได้ตามใจ

สำหรับในช่วง Closed Beta นี้ตัวเกมจะมาพร้อมกับ 5 สายอาชีพที่เราต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น นักดาบ, มือกระบี่, มือทวน, หมอ, และมือธนู ซึ่งมาพร้อมกับระบบธรรมมะ และอธรรม ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องเลือกฝ่าย เลือกข้าง ที่จะทำให้เหล่าตัวละครของผู้เล่นมีโฉมหน้า และสกิลที่ดูแตกต่างกันอย่างชัดเจน ประกอบไปกับการควบคุมที่เกมเมอร์สายเกม Action MMORPG ต่างๆ ต่างคุ้นชินเป็นอย่างดี ทำให้ตัวเกมสามารถขับกล่อมความพิเศษของมันออกมาได้อย่างน่าจดจำ

yulgang m review 018

หลากระบบสุดสนุก ทั้งใหม่เก่าพร้อมสรรพ

สิ่งที่ Yulgang Mobile เวอร์ชั่นนี้จัดทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ก็คือระบบเก่าใหม่ ที่ยกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้สัมผัสอย่างไม่ตกหล่น ไม่ว่าจะเป็นโหมดการประลองข้ามเซิร์ฟ โหมดต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ของทั้ง 2 โลก ระบบอัพเกรดต่างๆ ที่จัดเต็มมาพร้อมให้คนได้ฝึกผีมือกันอย่างไม่ลดละ ระบบสกิลที่เข้าถึง และใช้งานได้ง่ายยิ่งกว่าเก่า ดันเจี้ยนพิเศษที่มีให้สัมผัสอยู่รายวัน และระบบการใช้ชีวิตอื่นๆ ก็ยกมาพร้อม ไม่ว่าจะเป็น ระบบแต่งงาน ระบบผลิต ระบบตลาดกลาง จนรวมไปถึงพรรค ระบบสร้างกิลด์สำหรับเพื่อนพ้องที่ต้องการเป็นที่ 1 ในยุทธภพก็มีมาให้อย่างไม่ตกหล่น

yulgang m review 019

yulgang m review 014

สัตว์เลี้ยง และสัตว์ขี่ 2 คู่หู ผู้ช่วยชั้นดี

อีก 2 ระบบสุดเจ๋งที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย สำหรับเกมเกมนี้ก็คือ ระบบสัตว์เลี้ยง และสัตว์ขี่ โดยระบบสัตว์เลี้ยง ก็จะประกอบไปด้วยสัตว์เลี้ยงมากมายหลากหลายหน้าตา ไม่ว่าจะเป็นเหยี่ยว มังกรนรก เสือทมิฬ หมาป่าหิมะ หรือราชาวานร เป็นต้น โดยความพิเศษของพวกสัตว์เลี้ยงเหล่านี้คือความสามารถในการร่วมช่วยต่อสู้ ซึ่งสามารถอัพเกรดพวกมันให้แข็งแกร่งได้อย่างอิสระ ผสมไปกับสกิลที่ติดตัวมามากถึง 4 สกิล ทำให้สัตว์เลี้ยงคือคู่หูคนสำคัญที่เราจะขาดไปไม่ได้เลย

yulgang m review 012

สำหรับสัตว์ขี่เองก็เปรียบเป็นหนึ่งในคู่หูคนสำคัญของเราเช่นกัน เพราะหากขาดมัน การเคลื่อนไหว หรือการเดินทางจะช้าลงไปอย่างมาก และแน่นอนว่าสัตว์ขี่ในเกมเกมนี้ก็ไม่ได้มีเพียงแต่ม้าเพียงอย่างเดียว เพราะนอกจากสัตว์เท่ห์ๆ แล้ว มันยังมีพาหนะเจ๋งๆ อีกมากมายให้เราได้ใช้ โดยนอกจากความสามารถในการเคลื่อนที่ที่ดีขึ้นมาแล้ว มันยังมาพร้อมสเตตัสเสริมที่จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น พร้อมไปกับระบบเปลี่ยนสกินที่จะทำให้สัตว์ขี่ของเราโดดเด่นยิ่งไปกว่าเก่า

yulgang m review 021

หลากสีสันความสดใสไปกับชุดแฟชั่น ที่ยกมาให้คุณถึงที่

หากความเท่ห์ และความโดดเด่น เปรียบเป็นดั่งดาวเหนือในยุทธภพ ระบบชุดแฟชั่นของตัวเกมก็ไม่ต่างอะไรไปกับดาวเหนือที่ทำให้ผู้เล่นดูโดดเด่น ทรงอำนาจ สง่า และทรงพลัง อย่างไรก็ตามชุดแฟชั่นของ Yulgang Mobile ถือว่าดูโดดเด่นทีเดียว ขอแค่คุณมีไว้ครอบครอง คุณก็เป็นดาวเด่นในยุทธภพได้แล้ว

yulgang mobile th coming soon 02

“เกมดีเกมเดิม เพิ่มเติมด้วยระบบครบรสยิ่งกว่าเก่า”

ในฐานะที่ผมเคยเล่น Yulgang เวอร์ชั่น PC มาก่อน Yulgang Mobile เปรียบเป็นแก้วใบเดิมที่ถูกปรุงแต่งไปด้วยสาเกเลิสรสตัวใหม่ ที่พร้อมสรรพไปด้วยสเน่ห์ที่น่าลิ้มลองและชวนหลงไหล ระบบต่างๆ และกราฟฟิกยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ที่ Yulgang ในอดีตเคยมี และระบบใหม่ก็ใส่ให้เกมเก่ากลายเป็นเกมยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ถ้าจะให้ติ ก็คงมีแค่เรื่องที่มันไม่ใช่เกมที่โดดเด่นที่สุดในตลาด เพราะเกมในแนวเดียวกันก็มีอยู่มากมาย แต่ผมเชื่อว่า Yulgang Mobile มีคุณภาพ และความสนุกมากพอที่จะก้าวไปข้างหน้าต่อไปได้อย่างแน่นอน

yulgang m review 022

yulgang m review 08

yulgang m review 013

yulgang m review 07

yulgang m review 09

yulgang m review 010

yulgang m review 011

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ YulgangmobileTH หรือ เว็บไซต์ YulgangmobileTH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Yulgang Mobile cbt icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม yulgang mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM