Rules of Survival (ROS) แนะนำจุดโดดร่มฟาร์มของแมพ Ghillie Island

rules 0f survival farming ares 01

เพื่อนๆ ที่เพิ่งเริ่มเล่นเกม Rules of Survival เกมมือถือเอาตัวรอดสไตล์ PUBG แล้วยังไม่รู้ว่าจะโดดร่มตรงจุดไหนดี มาทางนี้เลย วันนี้เราจะมาแนะนำจุดโดดร่มหรือจุดฟาร์มของของในแมพ Ghillie Island กัน เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนๆ ในการเลือกโดดร่มตาต่อไป

rules 0f survival farming ares 06

Observatory

พื้นที่แถว Observatory จะเต็มไปด้วยตึก และบ้านจำนวนมาก ซึ่งนั่นทำให้มันเป็นพื้นที่ที่ดีสุดๆ ในการฟาร์มของหรือหาอุปกรณ์ดีๆ ตั้งแต่ต้นเกม นอกจากนี้ด้วยความซับซ้อนของพื้นที่ ต่อให้มีผู้เล่นคนอื่นโดดลงมา การปะทะกันก็ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้โดยง่าย นี่จึงถือเป็นจุดอันดับต้นๆ ของสายฟาร์มเลยก็ว่าได้ที่ไม่ควรพลาดจะโดดลงมา

rules 0f survival farming ares 03

Wheat Town

สำหรับ Wheat Town ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ดีมากๆ สำหรับคนที่อยากฟาร์มอุปกรณ์อย่างเงียบๆ และเมื่อได้อย่างที่ต้องการแล้ว ก็ส่ามารถเข้าไปยังจุดปะทะอย่าง Defense Fort ได้ในทันที ซึ่งถือเป้นหนึ่งในจุดปะทะที่ดุเดือดจุดหนึ่งของเกมเกมนี้ส่วน Wheat Town จะเปรียบเป็นจุดฟาร์มเท่านั้น

rules 0f survival farming ares 04

Chemical Depot

Chemical Depot หรือแถวๆ Chemical Depot มีตึกจำนวนมากอยู่ ซึ่งมันมีลักษณะเดียวกับ Observatory เพียงแต่แถวนี้ไม่ได้รับความนิยมเท่ากับ Observatory เพราะ Chemical Depot นั้นอยู่ห่างจากจุดปะทะ หรือแลนด์มาร์คสำคัญๆ ที่คนนิยมกระโดดลงกัน

rules 0f survival farming ares 05

Squirrel Depot

เป็นหนึ่งในพื้นทีที่ได้รับความนิยมน้อยที่สุด เพราะมันอยู่มุมขวาล่างของแมป และนั่นหมายความว่าเราสามารถหลบผู้เล่นคนอื่นๆ และสามารถเดินฟาร์มของได้อย่างสบายใจ ไม่ต่างจากการเลือกซื้อของกินในห้างใหญ่ๆ เลย

rules 0f survival farming ares 02

นี่เป็นเพียงจุดฟาร์มเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมหยิบมาแนะนำเพื่อนๆ ซึ่งผมเชื่อว่ายังมีจุดดีๆ อีกหลายพื้นที่ทีเดียวให้เราได้ไปสำรวจ เอาเป็นว่าถ้าเลือกจุดลงยังไม่ได้จริงๆ ก็ลงจุดที่ผมบอกไปก่อนได้เลย เพราะจุดพวกนี้เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก และเป็นจุดที่การันตีแน่นอนว่าเพื่อนๆ จะได้อาวุธกลับมาอย่างครบถ้วน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ROS Mobile และ แฟนเพจ ROS PC (เวอร์ชั่นมือถือและ PC เล่นข้ามแพลตฟอร์มไม่ได้นะจ้า)

ลิงก์ดาวน์โหลด

Rules of Survival icon 10418

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ROS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM