ขยี้ตาแรง Valve ไฟเขียว Negligee: Love Stories เกมโป๊แรกบน Steam

Negligee 00

ข่าวดีของสายหื่น ล่าสุด Valve ตัดสินใจอนุญาตให้ค่ายเกมนำเกมแนวผู้ใหญ่มาเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มของ Steam ได้แล้ว และ Negligee: Love Stories ของ Dharker Studios ก็สร้างประวัติศาสตร์เป็นเกมแรกของสายหื่นที่ได้รับไฟเขียวให้สามารถมีเนื้อหาโป๊เปลือย ใช้กราฟิกส่อไปในเชิงเซ็กส์ มีบทสทนายั่วยุทางเพศและไม่ต้องผ่านการเซนเซอร์ ล่าสุด มีแฟนเกมร่วมสมทบทุนสนับสนุนการสร้างเกมผ่านแคมเปญของ Kickstarter ได้ยอดถึง 14,448 ปอนด์ (ประมาณ 650,000 บาท) แล้ว

Negligee 03

Negligee: Love Stories ถูกจัดให้อยู่ในเกมประเภท Adult Only Sexual Content ตามระบบคัดกรองเกมแบบใหม่ของ Steam ซึ่งจะไม่ปรากฎให้เห็นบนหน้าสโตร์ แต่หากแฟนเกมต้องการจะเข้าดูก็ต้องเซตค่าตัวกรองประเภทของเกมใหม่ด้วยตัวเอง (อย่าลืม log in เข้าบัญชี Steam ก่อนนะ) สมมติว่าเจอหน้าเกมที่อยากเล่นแล้วก็จะมีคำเตือนขึ้นมาโชว์ให้เห็นก่อนเลยว่า นี่เป็นคอนเทนท์ที่ไม่เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกวัยนะ ซึ่งก็จะคล้ายๆ คำตอนของเกมที่ใช้ความรุนแรงเยอะนั่นแหละ นอกจากคำเตือนก็มีคำอธิบายยาวเหยียดเลยว่า Valve มีนโยบายเกี่ยวกับเกมโป๊อย่างไรบ้าง

Negligee 02

ย้อนกลับมาที่เนื้อหาใน Negligee: Love Stories จะมีแบ่งออกเป็นเรื่องๆ มีทั้งหมด 4 เรื่อง ซึ่งจะเล่าถึงเซ็กส์ระหว่างชาย-หญิง, หญิง-หญิง และเนื้อหาทางเพศที่ล่อแหลมเอามากๆ ใครอยากเล่นไวๆ ก็บริจาคเงินให้ Dharker Studios หน่อยจะได้สร้างเสร็จไวๆ ไงล่ะ

Negligee 01

Negligee

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

 

FLOATING BOTTOM