Creatures เกมมือถือแนว Tactical RPG เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

Creatures 1492018 1

Creatures เกมมือถือป้ายใหม่ตัวแรงแนว Tactical RPG จากค่าย GODLIKE Games  ที่ได้นำเกมสุดแสนน่ารักบนมือถือมาให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันที่ให้คุณผจญภัยไปพร้อมกับคู่หูมากมาย จัดทีมเพื่อชิงความได้เปรียบในการต่อสู้ มาพร้อมโหมดการเล่นมากมายให้เลือก งานนี้จะพลาดได้ไงรีบไปลงทะเบียนเลย >คลิก<

Creatures 1492018 4

Creatures จะให้ผู้เล่นได้จัดทีมเพื่อชิงความได้เปรียบในการต่อสู้ มาพร้อมโหมดการเล่นมากมายให้เลือก เช่น Infinity Tower ไต่หอคอยระฟ้า ผจญมอนสเตอร์สุดโหด หรือจะเป็น Raid Boss สุดโหดเหนือจินตนาการ รวมไปถึงระบบ Guild ที่รองรับสมาชิกได้ถึง 50 คนกันไปเลย อีกทั้งยังมีบอสประจำกิลด์ให้ร่วมล่ากับทุกคนในกิลด์กันอีกด้วย ! และตอนนี้ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว พร้อมกิจกรรม Like & Share ที่ยิ่งลงทะเบียนเยอะ ยิ่งได้ของรางวัลเพียบ

Creatures 1492018 2

และเท่านั้นยังไม่พอ รับของรางวัลอีกต่อจากกิจกรรม Like & Share เพียงแค่แชร์วิดีโอบน Facebook จากลิงค์ที่กำหนดเป็นแบบสาธารณะ และเมื่อหมดเวลากิจกรรม และยอดแชร์ถึงจำนวนที่กำหนด ก็รับรางวัลกันไปเลยทุกคนดังนี้

Creatures 1492018 3

– ครบจำนวน 200 แชร์ รับไปเลย ตั๋ว Sweep Ticket จำนวน 50 ใบ (ใช้ในการผ่านด่านแบบรวดเร็ว)
– ครบจำนวน 500 แชร์ รับไปเลย AP จำนวน 250 หน่วย (หน่วยพลังงานในการลงดันเจี้ยน หรือด่านต่างๆ)
– ครบจำนวน 1,000 แชร์ รับไปเลย 5-Star Creature Equipment Stone (ตั๋วสุ่มอุปกรณ์สวมใส่ 5 ดาวให้กับ Creature) จำนวน 1 ชิ้น

เข้าไปร่วมกิจกรรรม Like & Share ได้ที่นี่ : https://www.creatures.in.th/main/guides/21

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM