ไปหัวร้อนกัน Dog Tag ภาครีบู๊ต Alliance of Valiant Arms เปิด CBT วันนี้

AVA Dog Tag

ถ้ายังจำกันได้ Alliance of Valiant Arms (AVA) เป็นเกมยิง MMOFPS ที่ปังหนักมากเมื่อสักสิบกว่าปีที่แล้ว แต่ไปไงมาไงไม่รู้ Red Duck อยากจะคืนชีพใหม่อีกครั้งบนเซิฟร์ EU และ NA พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Alliance of Valiant Arms: Dog Tag ก่อนจะเปิดรอบ Alpha เช็กกระแสตอบรับไปเมื่อไม่นานมานี้ เชื่อว่าเรตติ้งน่าจะดีด้วยเลยทำห้สตูดิโอพัฒนาเกมจากเกาหลีตัดสินใจลุยเปิด CBT ต่อจนถึง 18 กันยายน 2018

ภาค Dog Tag ของ Alliance of Valiant Arms มีการปรับเปลี่ยนเอาใจแฟนๆ เยอะมาก สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่น CBT เพื่อนๆ สามารถตั้งทีมไปไล่ยิงกันได้เลยในโหมด Annihilation mode หรือ Demolition mode และตอนนี้ทีมพัฒนาเกมก็กำเร่งทำอีกหลายโหมดออกให้ทัน กำหนดคลอดที่วางเอาไว้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ในโหมด Annihilation เพื่อนๆ จะได้สนุกกับบรรยกาศการไล่ล่าในแบบ Team Deathmatch ส่วนโหมด Demolition ระบบจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝ่ายคือ EU และ NRF ที่ต้องมาสู้กันภายใต้บรรยากาศของเกมยิงแบบ Old School คือทีม NRF จะต้องวางกับดักระเบิดให้พวก EU คอยปลดชนวน

ใครเป็นจอมแท็คติกนักวางแผนก็หาความมันส์จาก Alliance of Valiant Arms: Dog Tag ได้ไม่ยาก เพราะภาคตัวละครถูกออกแบบมาเพื่อการนี้โดยแบ่งออกเป็นสามคลาสคือ Point Man ซึ่งถนัดต่อสู้ระยะประชิด เก่งใช้ปืนลูกซองสั้น ปืนกลมือและเหมาะเป็นตัวเปิดเกมอยู่แถวหน้าสุด ส่วน Snipers ก็เหมาะเป็นตัวคัดกรองภัยคุกคามจากระยะไกลด้วยการซุ่มยิงในที่มองไม่เห็น สุดท้ายเป็น Rifleman ที่ว่ากันว่าเป็นอาชีพที่เหมาะกับมือใหม่หัดเล่นมากที่สุดเพราะเข้ากับทุกสไตล์การเล่นนั่นเอง

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM