ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #34 (16 ก.ย. 2018)

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 16 ก.ย. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

elder scrolls blades

Elder Scrolls: Blades ลงสโตร์วันไหนกันแน่ Bethesda ออกมาเฉลยแล้ว

เลื่อนไปยาวๆเมื่อ Bethesda ออกมาประกาศขอเลื่อนกำหนดคลอด Elder Scrolls เวอร์ชั่นเกมมือถือหรือ Elder Scrolls: Blade อีกครั้ง หลังเคยล็อคคิวไว้ว่าจะปล่อยให้เล่นตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน แต่ก็ขยับไปเรื่อยๆ จนล่าสุดเคาะฤกษ์ใหม่เปลี่ยนเป็นวันที่ 1 ธันวาคม 2018 นี้ได้เจอกันแน่นอน แต่หากมองในแง่ดีนั้นคือการซื้อเวลาให้ทีมพัฒนาสามารถทำเกมออกมาได้ดีขึ้นตามเป้าที่ตั้งเอาไว้ เพื่อให้ Elder Scrolls: Blade เวอร์ชั่นมือถือชิ้นนี้ส่งประสบการณ์ถึงมือแฟนคลับไม่ให้แพ้เวอร์ชั่น PC นั้นเอง


Faith 1292018

 งานดีมาก Faith เกมมือถือกราฟิกแรงกับสงครามสุดโหด 150 คน

ปล่อยของออกมาเรื่อยสำหรับสุดยอดเกมมือถือจากค่าย Nexon กับเกมที่มีชื่อว่า Faith ที่มีกำหนดเปิดตัวในช่วง ฤดูหนาวปี 2018 ของประเทศญี่ปุ่น ที่จัดเต็ม ภาพกราฟิกที่อลังการงานสร้าง พร้อมกับระบบเกมที่น่าสนใจ Faith สุดยอดเกมแนว RPG ที่จะเน้นไปที่ระบบทำสงคราม PK สงครามขนาดใหญ่ที่มีจำนวนถึง 150 คนแบ่งออกเป็นฝั่ง 75Vs75 นี้ยังไม่รวมระบบกิลด์วอที่จะแบ่งออกเป็นฝั่งละ 20 Vs 20 โหมด Arena 4Vs4 แต่ขนมาเอาใจสายบู๊แบบจัดเต็ม แถมตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อนๆที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย


Mist 1292018 3

Mist Chronicle เกมมือถือ RPG แหวกแนวต่อบล็อกสไตล์ Tetris

สายวางแผนมาทางนี้เมื่อผู้พัฒนา G-Life เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ Mist Chronicle จะเป็นเกมแนว Puzzle RPG มีระบบ Gameplay ที่น่าสนใจอย่างการวางบล็อกลงไปตามช่องต่างๆ ให้ต่อกันยิ่งถ้าเป็นสีเดียวกันต่อกันเยอะๆ ก็ทำให้เกิดดาเมจที่รุนแรง ถือว่าแหวกแนวจากเกม RPG ในปัจจุบันไปเยอะมาก และล่าสุดได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมพิเศษเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย


TS Mobile 992018 3

ปาโต้เยากำลังกลับมาในรูปแบบเกมมือถือ TS Mobile ตำนานที่หวนคืน

กลับมาอีกครั้งเมื่อเกมระดับตำนานอย่าง TS Online กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมโทรศัพท์มือถือ ในชื่อว่า TS Mobile (吞食天地M) จากผู้พัฒนาเกม Chinesegamer  ที่มีเนื้อหาเกมเกี่ยวกับ “สามก๊ก” เป็นเกมที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากในสมัยก่อน และตอนนี้ ต้นฉบับแบบ Original กำลังมาอีกครั้ง ในวันที่ 12 กันยายน 2018 นี้ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิเข้าร่วมทดสอบเกม บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

 

btn applestore off btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม TS Mobile คลิกที่นี่


 TALION 792018 1

TALION เกมมือถือกราฟิกแรงปล่อยคลิป การสร้างตัวละครสุดเฟี้ยว

มาสักที Talion สุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ในรูปแบบ Open World เบอร์แรงจากค่าย Gamevil ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา TALION ถือเป็นเกมสุดยอดกราฟิค 3D คุณภาพเยี่ยมขนาดเกม PC ยังต้องอาย มาพร้อมกับกลยุทธ์ของเกมทางด้าน RvR ที่ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับเพื่อนๆพร้อมกัน มีให้ปรับกันมากถึง 31 ฟังค์ชั่น ซึ่งทุกฟังค์ชั่นสามารถปรับได้ในทุกตัวละครเลยทีเดียว เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมามันส์ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

อ่านข่าวเกม Talion คลิกที่นี่


Sanhok 1192018 2

PUBG Mobile อัพเดทแผนที่ใหม่ Sanhok สุดยอดความสนุกที่ต้องคูณสอง

มาแล้วถึงคราวแฟนเกม PUBG Mobile ได้อัพเดตกันบ้างเมื่อแผนที่ Sanhok ทุกคนต่างรอคอยกำลังจะบรรจุเข้าไปเป็นอีกหนึ่งแผนที่ภายในเกม ซึ่งแผนที่ตัวนี้จะมีขนาด 4×4 Km. ซึ่งต้องบอกเลยว่าเล็กกว่าแผนที่ปกติเยอะมาก ซึ่งความสนุกก็คูณ 2 เพราะผู้เล่นจะได้ปะทะกับศัตรูมากขึ้นบ่อยขึ้นและเยอะขึ้น แต่ยังไม่หมดแค่นี้เพรานอกจากแผนที่ใหม่แล้วยังมี ปืน Flare Gun QBZ ปืนเล็กยาว ปืน AR รถ UAZ หุ้มเกราะกันกระสุน ระบบใหม่ป้องกันการโกง ข้อมูลการเล่นประจำซีซั่น  ระบบแชท ระบบแคลน ระบบการจัดอันดับ แอร์ดรอป ระบบเพื่อน และอื่นๆให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่


ro eternal love coming soon

Ragnarok Mobile Thailand เปิดให้ลงทะเบียนแล้วใครรออยู่จองชื่อด่วน

มาเงียบๆแบบไม่ส่งเสียงดัง เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน Ragnarok Mobile Thailand ได้ปล่อยลิ้งสำหรับให้ลงทะเบียนล่วงหน้าการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถือ จากผู้ให้บริการอย่าง Gravity ที่จะมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ผจญภัยกันในรูปแบบเกมมือถือ เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนรับของรางวัลพิเศษจาก Gravity กันได้เลย

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM