ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #36 (30 ก.ย. 2018)

1102018

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 30 ก.ย. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

 

Monster Hunter Stories Logo

ไปล่ามอนกัน Monster Hunter Stories เวอร์ชั่น EN ลงสโตร์แล้วน้า

ยังจำกันได้ไหมเอ่ยกับ Monster Hunter Stories เกมเก่ายุคเครื่อง Nintendo 3DS ที่ Capcom จับมาทำใหม่ลงแพลตฟอร์มือถือและเปิดให้บริการผ่านสโตร์ญี่ปุ่น และล่าสุดก็มีเวอร์ชั่น EN ถูกส่งลงสโตร์โกลบอลมาให้โหลดกันแล้ว หลังจากปล่อยให้รอมานานเกือบปี Monster Hunter Stories เป็นเกม RPG แนวล่ามอนสเตอร์ทั่วไป แต่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Monster Rider และมีหน้าที่ออกไปผูกมิตรกับมอนสเตอร์ชนิดต่างๆ มีมอนสเตอร์หลากหลายรูปแบบมีมาให้สนุกนับไม่หวาดไม่ไหว รวมถึงโหมดต่อสู้ที่เราจะต้องขี่มอนสเตอร์ไปสู้กับ Monster Rider ซึ่งการมาในครั้งนี้มาพร้อม กราฟิกคุณภาพชัดเป๊ะระดับ HD และสวยกว่าเวอร์ชั่นต้นฉบับหลายเท่าตัว ที่มาทั้งในเวอร์ชั่นเสียเงินซื้อประมาณ 360 บาทและเวอร์ชั่นเดโมให้แฟนๆได้ทดลองเล่นกันก่อนอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่


Lyn 2392018 1

Lyn: The Lightbringer เกมมือถือแนว RPG งานใหม่ตัวแรงจาก Nexon

หลังปล่อยภาพชุดตัวละคร (Character Artwork) ในเกม Lyn: The Lightbringer เกมมือถือตัวใหม่เบอร์แรงจากผู้พัฒนา Pulsar อดีตผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Lineage 2 เกมเก่าระดับตำนานซึ่งจะเผยแพร่โดย Nexon ล่าสุดก็ไม่รอช้าปล่อย Video Trailer ตัวใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูถึงความอลังการ ที่แอบไปส่องแล้วก้เห็นถึงงานภาพตัวละครต่างๆ ภายในเกมที่ทาง Nexon กับ Pulsar  ผู้พัฒนาภูมิใจนำเสนออย่างมาก แอบเชื่อเลยว่าเกมนี้ต้องเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีกราฟิกอลังการแน่นอน


 Harvest Moon Light of Hope

ซีรีส์ปลูกผักยอดฮิต Harvest Moon ภาค Light of Hope ลงสโตร์ IOS

สาวกเกมปลูกผักได้เฮกันอีกครั้งกับ เกมปลูกผักยอดฮิตซีรีส์ Harvest Moon ที่ล่าสุด Natsume ปล่อยเกมภาคล่าสุดคือ Light of Hope มาให้โหลดผ่านสโตร์ iOS ส่วน Android เดี๋ยวตามมาปลายสัปดาห์ Light of Hope เคยปล่อยให้เล่นครั้งแรกบน PC เมื่อปี 2017 ก่อนจะขยับขยายมาลงเครื่อง PlayStation 4 และ Nintendo Switch โดยในเวอร์ชั่นโมบายจะต้องเสียเงินซื้อโดยราคาอยู่ที่ 290 บาทเท่านั้นเองถือว่าคุ้มมากๆ Harvest Moon: Light of Hope ยังคงยึดเกมเพลย์เดิมๆคือการ สร้างเมือง ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ สะสมทรัพยากร หาเพื่อนใหม่และแต่งงานกับ NPC ที่ชอบ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ อีเวนท์แข่งสุนัข หรือ Dog Racing Festival ที่รับรองความสนุก แฟนพันธ์แท้ไม่ควรพลาด


L2 Classic Server

เล่นฟรี! NCSoft เปิดตัวเกม Lineage 2 Classic เซิร์ฟฯอินเตอร์

คนเล่นเกมนอกรอคอยมานานเกือบ 4 ปีสำหรับ Lineage 2 Classic ที่ล่าสุดมีข่าวดีมาฝากเมื่อ NCSoft ประกาศเปิดตัวเกม Lineage 2 Classic เน้นเนื้อหาของ Prelude และ Chaotic Chronicle โดยคุณสมบัติของเกมบางอย่างมีการเปลี่ยนแปลง โดย NCSoft ยืนยันว่าจะเปิดให้บริการแบบ free to play (เล่นฟรี) แต่มีร้าน item shop จำหน่ายไอเทมประเภทบัพหรือเครื่องแต่งกายตัวละคร นอกจากนี้ก่อนเปิดตัวเกมยังได้จำหน่าย Classic Launch Packs แบ่งออกเป็น 2 แพคเกต ได้แก่ Journey ราคา $10 และ Chronicle ราคา $30 ผู้ซื้อจะได้รับโบนัสพิเศษและสิทธิเข้าเล่นเกมก่อนเปิดตัวแบบเป็นทางการในวันที่ 3 ตุลาคม 2018 เพื่อมอบประสบการณ์สุดคลาสสิคเมื่อ 10 ปีก่อน และความทรงจำดีๆ หวนกลับมาอีกครั้ง


sao lost song 01

เปิดตัวเกมจากการ์ตูนดัง SAO ภาค Lost Song จ่อลง PC เร็วๆ นี้

มีมาอีกแล้วสำหรับเกมจากซีรีส์อนิเมะดัง Sword Art Online ที่ล่าสุด Bandai Namco เปิดตัว Sword Art Online: Lost Song อย่างเป็นทางการฉลองครบรอบ 5 ปีของ SAO ซึ่งจัดขึ้นในงาน TGS 2018 ที่กรุงโตเกียว แม้จะไม่ใช่เกมใหม่อะไรแต่ก็เป็นครั้งแรกที่ภาคนี้ถูกโยกจาก PlayStation Vita / PlayStation 3 และ 4 มาให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน Steam เนื้อหาของSword Art Online : Lost Song จะเล่าถึงคิริโตะกับเพื่อนที่เดินทางไปผจญกับความท้าทายครั้งใหม่บนทวีปลอยฟ้าที่ชื่อ ALfheim Online และเป็นครั้งแรกที่ตัวละครในเกมสามารถบินได้ แต่แอบเสียดายนิดหน่อยที่ไม่มีข้อมูลและเกมเพลย์มาอวดกันเลย ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายก็ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการอาจจะต้องรอดูกันต่อไป


 Zenonzard 2692018 3

Zenonzard เกมการ์ดบนมือถือตัวใหม่จาก Bandai Namco

หลังจากสั่งปิดไปเยอะล่าสุด Bandai Namco ก็ได้ปล่อยของใหม่ที่น่าจับตามองมากๆสำหรับ Zenonzard ที่เป็นรูปแบบเกมการ์ดหรือ TCG ที่จะนำเสนอการเล่นเกมการ์ดในรูปแบบที่มี AI การ์ดดิจิตอลมาเป็นหลักในการเล่น ผู้เล่นจะสามารถเรียนรูและพัฒนาการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์รวมถึงแบบลีกซึ่งจะวัดกันเลยว่าใครแข็งแกร่งที่สุดและผู้เล่นต้องก็เรียนรู้ความสามารถของการ์ดต่างๆ มาจัดทำเป็น Deck สุดแข็งแกร่ง โดยตัวเกมนี้มีกำหนดเปิดตัวในช่วงปี 2019 นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลย แต่คงต้องรอดูกันอีกทีว่าระบบเกมจริงๆ จะเป็นอย่างไร

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM