สุดอลังการ Black Desert โชว์คลิปตี Forest Boss พร้อมคลาสใหม่ Tamer

Black-Desert3-620x350

สาวกเตรียมเฮกันได้  Black Desert เกมส์ออนไลน์ MMORPG แบบ 3 มิติ กระแสแรงส์ พัฒนาโดยค่ายเกมส์ดัง Pearl Abyss กำลังจะเปิดตัวคลาสใหม่ Tamer สาวสุดไฮเปอร์ ลงเซิร์ฟเกาหลีในอีกไม่นานนี้แล้ว

ล่าสุดผู้ให้บริการ  Daum Games ปล่อยคลิปโชว์สกิล และลีลาการต่อสู้ของ Tamer หน้าใสแบ๊วที่แคล่วคล่องว่องไวไม่แพ้คลาส  Archer  มาให้ดูกันล่วงหน้าเป็นการเรียกน้ำย่อยแล้ว คลาส Tamer นี้ไม่เชิงว่าเก่งทางสายสัตว์โดยตรง แต่จะไปคล้ายกับสายเวทย์ที่เน้นการใช้มนต์ดำ นั่นคือสามารถใช้สัตว์ขี่เป็นตัวเสริมพลังโจมตีได้ แต่น่าเสียดายที่คลาสนี้มีให้เล่นเฉพาะตัวละครเพศหญิงเท่านั้นจ้า

Black-Desert-Tamer-screenshot-1

Black-Desert-Tamer-screenshot-2

ส่วนพื่อนๆ ที่ยังสงสัยว่า  Black Desert  น่าเล่นตรงไหน ทำไม่มีแต่คนพูดถึงกันจัง ต้องลองไปดู Trailer โชว์การตี Forest Boss แบบ 1 ต่อ 1 ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอใหม่ล่าสุดที่ PearlAbyss  เพิ่งปล่อยมาสดๆ ร้อนๆ  ต้องบอกว่ากราฟิกอลังการจนอาจเผลอนึกไปว่ากำลังดูตัวอย่างหนังฟอร์มยักษ์กันเลยทีเดียว

Black-Desert-Tamer-screenshot-5

Black-Desert-Tamer-screenshot-6

20150107025730a0dzkep238n7szep

สำหรับ Black Desert กำลังทดสอบระบบช่วง Open Beta กันอยู่ในเซิร์ฟเกาหลี และมีกำหนดเปิด Closed Beta ในเซิร์ฟอเมริกากับยุโรปในช่วงไตรมาสแรกของปี 2558 นี้ สามารถติดตามข้อมูลอัพเดทได้ที่เว็บหลักจ้า http://black.game.daum.net/black/index.daum

***ขอบคุณข้อมูลจาก*** http://mmoculture.com/ และ http://2p.com/

FLOATING BOTTOM