ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #37 (7 ต.ค. 2018)

10102018

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 7 ต.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

 

Kingdom of Hero 2882018 1

Kingdom of Hero: Tactics War เกมมือถืองานภาพเทพประกาศวันเปิดให้บริการ

เตรียมตัวรอได้เลย Kingdom of Hero ที่พัฒนาโดย Finger Studio หลังเปิดทดสอบแล้วได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ก็ถึงคราวเอาจริงกันบ้างแล้ว เพราะล่าสุดได้มีการออกเปิดเผยกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ Android และ iOS ในประเทศเกาหลีวันที่ 23 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ และสำหรับเพื่อนๆที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก็เตรียมรับไอเทมสุดพิเศษกันได้เลย Kingdom of Hero เป็นเกมมือถือแนว RPG Tactics ที่จะให้ผู้เล่นได้มีการวางแผน พร้อมกับสร้างทีมในแบบฉบับของตัวเอง มีตัวละครในฉบับ SD ที่น่ารักน่าเล่นมาให้เลือกเล่นหลากหลาย ผจญภัยไปในดินแดนที่เต็มไปด้วยปริศนา  เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย


 ROSE Online Mobile 4102018 3

ROSE Online Mobile เกมมือถือสายโมเอะตัวใหม่ IP แท้ส่งตรงจากญี่ปุ่น

แฟนเกมญี่ปุ่นเตรียมเฮเมื่อเกมอย่าง ROSE Online หรือชื่อเต็มๆ ว่า Rush On Seven Episodes ที่ล่าสุดบริษัทเดียวกันกับผู้ให้บริการเกมได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือรุ่นใหม่ป้ายแดง นำ IP แท้ไม่มีเทียมผสมมาเปิดตัวในเวอร์ชั่นเกมมือถือ ROSE Online Mobile ที่จะมาในรูปแบบ MMORPG ที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งหมด 4 คลาส โดยแต่ละอาชีพสามารถเปลี่ยนคลาส 2 แยกออกไปได้อาชีพละ 2 สาย นอกจากนี้งานภาพและกราฟิกของตัวเกมจัดว่าทำออกมาได้เป็นสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น ภาพสวยงาม ส่วนจะเข้าเซิร์ฟไทยหรือเซิร์ฟโกบอลหรือไม่นั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป


 Blade Smash 3182018 1 1

เริ่มศึก Blade Smash เกมมือถือแนวนินจาเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

เอาใจสายต่อสู้กันบ้างกับเกม Blade Smash (ブレイドスマッシュ) เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนาเกม Gumi ที่ตอนนี้ล่าสุดได้มีการเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS แล้ววันนี้ Blade Smash เป็นเกมมือถือแนว Action Fighter ที่มีกลิ่นอายของ Arena ผสมอยู่ด้วยโดยที่ผู้เล่นจะควบคุมตัวละครต่างๆ ภายในเกมที่เป็นนินจาที่มีความสามารถต่างๆ งานภาพและกราฟิก Effect ต่างๆ จัดว่าทำออกมาได้น่าสนใจเลยทีเดียว เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาทดสอบเล่นกันได้น่ะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


GOETIAX Cross 2892018 2

GOETIAX Cross เกมมือถือแนว RPG สุดแฟนตาซีเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

มาใหม่รัวๆกับล่าสุด GOETIAX Cross เกมมือถือ RPG ตัวใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนาเกม Appirits Games Project จากประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาในรูปแบบอนิเมะญี่ปุ่นภาพน่ารักตัวละคร SD ให้เพื่อนได้จัดวางขุนพลของเราได้สูงสุดเถึง 12 ตัว ต่อสู้กับ Boss Raid โดยสามารถร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ยังไม่หมดแค่นี้ตัวเกมน่าจะเตรียม Content และระบบต่างๆ ไว้รองรับผู้เล่นเยอะพอสมควร แถมล่าสุดก็เปิดให้เล่นอย่างเต็มรูปแบบ บนสโตร์ญี่ปุ่น เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถไปดาวนืโหลดมาลองเล่นกันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


Ragnarok Online 4102018 7

Gravity ต้องผงะเมื่อเจอ Ragnarok Online: Love At First Sight จาก Tencent

เอาจริงๆแฟนเกม RO น่าจะได้ข่าวการเตรียมเปิดตัวในเวอร์ชั่นมือถืออย่าง Ragnarok M: Eternal Love โดยผู้ให้บริการ Gravity ซึ่งได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลก แถมตอนนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอีกด้วย แต่ล่าสุด Tencent เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งเมืองจีนได้เปิดทดสอบ Ragnarok Online: Love At First Sight อีกหนึ่งเกม RO บนมือถือ ที่มีความใกล้เคียงกับ Ragnarok เวอร์ชั่น PC มากที่สุดทั้งในเรื่องของ อาชีพ ระบบการเล่น รวมถึงไอเทมต่างๆ ที่มาเหมือนต้นฉบับเกือบหมด ก็จัดว่าน่าสนใจไม่ใช้น้อยสำหรับแฟนเกม RO แถมตอนนี้ยังเปิดให้ทดสอบอยู่ในเซิร์ฟเวอร์จีน แต่สำหรับคนที่่ลงทะเบียนไว้เท่านั้นนะ ส่วนจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป


PUBG PROJECT THAI 2492018 0

PUBG ออกมายืนยันว่าเวอร์ชั่นใหม่มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยเมื่อล่าสุด ผู้พัฒนา PUBG Corp ได้ออกมาบอกเตรียมพัฒนาเกมพับจีเวอร์ชั่นใหม่ที่จะมีเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น ไม่มีการทำลง Steam หรือที่อื่นแน่นอน โดยใช้ชื่อว่า PUBG Project Thai แต่ก็ยังไม่ยืนยันว่าจะทำการรวมผู้เล่นกับเซิร์ฟเวอร์หลักหรือไม่ PUBG Project Thai คือการนำ PUBG มาทำใหม่ในเวอร์ชั่นพิเศษให้กับประเทศไทยโดยเฉพาะ จุดที่แตกต่างที่เห็นได้ชัดก็คือการปรับกราฟิกของตัวเกมให้มีคุณภาพที่น้อยลง กินสเปคคอมน้อย ซึ่งตอนนี้ตัว PUBG Project Thai ได้เปิดรับสมัครนักโดดอาสาไปทดสอบช่วง CBT ครบหมดแล้ว ส่วนจะเปิดให้บริการตอนไหนคงต้องรอติดตามกันต่อไป

FLOATING BOTTOM