Audition ได้ตัวแทนทีมชาติคว้าสิทธิ์ลุยศึก Audition World Championship 2018

Audition 10102018 1

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตจาก PlayPark.com ได้จัดการแข่งขันรายการ Road to AWC 2018  เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ. ร้าน GSPEED LIVING PLUS ซอย รามคำแหง 53 เพื่อค้นหาตัวแทนทีมชาติไทยไปสู้ศึกระดับโลก “AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018” ที่ประเทศเกาหลีใต้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 13 ทีมด้วยกันได้แก่ทีมดังนี้

Audition2

……….การแข่งขันดำเนินไปอย่างเข้มข้นตั้งแต่รอบแรก โดยในรอบที่ 1 จะแบ่งออกเป็น 2 สายๆ ละ 6 ทีม คัดเอาทีมที่มีอันดับคะแนนมากที่สุด 3 อันดับแรกของแต่ละฝั่งเข้าสู่รอบ Winner Round ส่วนทีมที่แพ้ก็ยังมีโอกาสแก้ตัวในรอบ Loser Round โดยสรุปผลจากการแข่งขันรอบแรก ดังนี้
ทีมที่เข้ารอบสายที่ 1 : Dmz.Venez – Ici , White Walker , หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ
ทีมที่เข้ารอบสายที่ 2 : Resistance GameShowz , PlayinSound , SKY48
……….ปรากฎว่าในรอบ Winner Round นั้น 3 ทีมที่ได้สิทธิ์เข้าสู่รอบ Final Round ไปก่อนได้แก่ทีม SKY48 , หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ และ White Walker ส่วนทีมที่แพ้ในรอบนี้ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ Semi – Final ได้อีกครั้ง โดยต้องไปเจอกับทีมที่ชนะจากสาย Loser Round มา โดย 2 ทีมที่ได้สิทธิ์เข้ารอบสุดท้ายที่เหลือคือ Resistance GameShowz และDmz.Venez – Ici นั่นเอง ซึ่งทั้ง 5 ทีมนี้รวมกับทีมที่ไปยืนในรอบ Final ในฐานะแชมป์ ATC 2018 อย่าง “กล้วยครับน้องน้อง” กลายเป็น 6 ทีมสุดท้ายที่จะมาชิงชัยในรอบ Final Round Road to AWC 2018

Audition3

ทั้ง 6 ทีมต้องแข่งกัน 6 รอบ 6 เพลง โดยแต่ละรอบ ต้องส่งสมาชิกลงมาแข่งขัน 1 คน ซึ่งคะแนนในแต่ละรอบนั้นถือว่าสูสีกันมาก โดยผู้เข้าชมทุกคน ต่างให้ความสนใจไปที่ทีมแชมป์ ATC 2018 อย่าง “กล้วยครับน้องน้อง”  และทีมดังอย่าง  Dmz.Venez – Ici ที่เคยไปแข่งขัน AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2017 มาแล้ว แต่ว่าทีมม้ามืดอย่าง “หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ” กลับทำคะแนนในแต่ละรอบได้สูงมากๆ จนในที่สุด ก็สามารถพลิกล็อคครั้งใหญ่ เอาชนะทีมแชมป์อย่าง กล้วยครับน้องน้อง ไปได้พร้อมคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งขันที่ประเทศเกาหลีใต้ในการแข่งขัน AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 อีกด้วย

Audition4

ถือว่าเป็นทีมหน้าใหม่สุดๆ ไปเลย สำหรับทีม หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ ที่ได้เป็นตัวแทนในการไปแข่งขันระดับโลกอย่าง AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ทีมงาน AUDITION THAILAND ก็ขอเป็นกำลังใจ รวมไปถึงคอยส่งแรงใจเชียร์ให้ คว้าแชมป์โลกกลับมาฝากพวกเราชาวไทยด้วย สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM หรือติดตามทาง Facebook Audition Thailand

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM