ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #38 (14 ต.ค. 2018)

15102018

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 14 ต.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Bless Online 5102018

Bless Online เกมออนไลน์แนวแฟนตาซีเตรียมเปิดให้เล่นฟรีบน Steam

เตรียมเฮกันได้เลยเมื่อเกมออนไลน์แนว MMORPG สุดมันส์อย่าง Bless Online จากผู้พัฒนา Neowiz Bless Studio ออกมาประกาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ให้เล่นฟรีแล้วบนแพลตฟอร์ม Steam เริ่ม 23 ตุลาคมนี้ ที่จะกลายเป็นแนว Free to play เกม Bless เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่มีภาพกราฟิกสวยงามอลังการ น่าจะเป็นที่ถูกใจของแฟนเกมแนวเก็บเวลไม่ใช้น้อยเลย งานนี้เกมเมอ์ทั่วโลกจะพลาดได้อย่างไร ซึ่งผู้พัฒนาเกม Neowiz Bless Studio ออกมาขอบคุณผู้เล่น Early Access ทางผู้พัฒนาเกมจะมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ให้แก่ผู้ที่ซื้อตัวเกมก่อน 23 ตุลาคมนั่นเอง


 Shining Beyond 02

น่าเล่นอีกแล้ว Shining Beyond เกม RPG น้องใหม่จากผู้สร้าง Valiant Force

ปลื้มหนักมากสำหรับแฟนๆ Valiant Force กับล่าสุด Shining Beyond เกมป้ายแดงมาใหม่จาก XII Braves ที่จะมาในแนว RPG ที่มีความดูดีมีความเมะน่าเล่นไม่แพ้กันเลย แถมล่าสุดเปิด pre-registration ให้ลงชื่อรอไว้แล้วด้วย ซึ่งจากที่เห็นจากตัวอย่างมีระบบปรับแต่งตัวละครมีความหลากหลายมาก ทั้งคอสตูม อุปกรณ์เกียร์และสายอาชีพให้ได้เลือกเล่นตามความชอบ ส่วนเกมเพลย์จะมาในแนว จัดทีมเลือกตัวละครที่มีกว่า 50 คาแร็กเตอร์มาตั้งเป็นแก๊ง 4 ฮีโร่แล้วส่งไปลุยกับเหล่ามอนสเตอร์และบอส มีระบบกิลด์ รวมถึงโหมด PvP มาให้สนุกกัน Shining Beyond มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 บนอุปกรณ์ iOS และ Android เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวภาพสวยๆไม่ควรพลาด


Blade and Soul 11102018 3

Blade and Soul Mobile เกมมือถือตัวใหม่เบอร์แรงจาก Netmarble

ไม่ธรรมดาจริงๆเมื่อ Netmarble ผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดังจากประเทศเกาหลี เปิดเว็บไซต์พร้อมกับเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับสุดยอดเกมมือถือตัวใหม่กราฟิกแรงจากซีรี่ส์เกมสุดโด่งดังอย่าง Blade and Soul มาในเวอร์ชั่นบนมือถือ Blade and Soul Mobile  หรือชื่อเต็มๆว่า Blade & Soul: Revolution เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่มีอาชีพให้เลือกเล่นมากมาย แต่ในเวอร์ชั่นมือถือมีมาให้เห็นตอนนี้ทั้งหมด 4 อาชีพซึ่งยังไม่แน่นอนว่าตอนเกมเปิดจะมีเพียงแค่ 4 อาชีพนี้หรือไม่ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจก็สามารถรอติดตามข่าวสารกันได้เลย


Black Desert Online 9102018 1

Black Desert Online เปิดตัวคลาสใหม่ Archer ในงาน TwitchCon 2018

ไม่หยุดนิ่งจริงๆสำหรับผู้พัฒนาเกม MMORPG แห่งยุคอย่าง Pearl Abyss และ Kakao Games ที่ออกมาประกาศข้อมูลสุดพิเศษของเกม Black Desert Online กับการเปิดตัวคลาสใหม่ Archer ครั้งแรกของโลกในงาน TwitchCon 2018 ที่จะจัดขึ้นที่ California ในวันที่ 26 ถึง 28 ตุลาคมที่ถึงนี้ เชื่อว่านี้จะเป็นครั้งแรกของคลาสใหมที่เราผู้เล่นจะได้เห็นกัน ซึ่งก่อนประเทศเกาหลีด้วยซ้ำไป ซึ่งคลาสใหม่ที่จะมานี้เป็นตัวละครเพศชาย ผู้พิทักษ์แห่ง Netherworld ผู้ใช้ธนูเป็นอาวุธมาพร้อมกับการโจมตีด้วยเวทมนต์สุดอลังการ ซึ่งจะเข้าในเซิร์ฟไหนเป็นที่แรกคงต้องรอติดตามกันต่อไป


Bleach Raradise Lost 7102018 1

เทพมรณะของจริงเมื่อ Bleach Raradise Lost ประกาศยุติให้บริการ

จากไปอีกหนึ่งกับเกมมือถือที่ประกาศปิดตัวบ่อยมาก รอบนี้ก็มาถึงอีกหนึ่งเกมที่ทำมาจากการ์ตูนสุดโด่งอย่าง บลีช เทพมรณะ อย่าง Bleach Raradise Lost ได้ออกมาประกาศยุติให้บริการในวันที่ 4 ธันวาคม 2018 นี้ Bleach Raradise Lost เป็นเกมที่มีภาพเคลื่อนไหวในรูปแบบ 3D โดยตัวละครจะถูกย่อขนาดเป็นไซต์มินิน่ารัก โดยนำตัวละครจากการ์ตูน Bleach มาดัดแปลง แม้จะแอบเสียดายแต่ในเมื่อทำเกมออกมาแล้วไปไม่ถึงฝันก็คงต้องจากลากันไปตามปกติ


Sword Art Online 7102018 1

 Sword Art Online VR: Lovely Honey Days เกมมือถือแนว VR

มาอีกแล้วกับ Bandai Namco เจ้าพ่อเกมอนิเมะในการผลิตเกมแพลตฟอร์มต่างๆจากการ์ตูนอนิเมะหรือมังงะเรื่องดังต่างๆ แถมล่าสุดได้ปล่อยเกมจากการ์ตูนยอดฮิตอย่าง Sword Art Online ที่ได้นำระบบ VR มาเป็น Main หลักในการพัฒนา โดยใช้ชื่อว่า Sword Art Online VR: Lovely Honey Days เป็นเกมประเภท VR บนโทรศัพท์มือถือที่เนื้อหาของเกมจะเป็นการสื่อสารกับตัวละครนางเอกจากการ์ตูนเรื่อง Sword Art Online นั่นก็คือ อสึนะ (Asuna) ตัวเกมมันออกสไตล์เกมจีบสาวนั่นแหละ ซึ่งภายในเกมก็จะมีฉาก ชุด และท่าทางต่างๆ ของตัวละครที่แตกต่างออกไปใครที่เป็นแฟนอสึนะห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM