จัดหนัก Heir of Light กับอัพเดตใหม่เพิ่มความสยองในกิจกรรมฮาโลวีน

02

เล็กๆหลบไป ใหญ่ๆกำลังมา Heir of Light เกม RPG ดาร์คแฟนตาซีจากค่าย GAMEVIL อัพเดตครั้งใหญ่มาพร้อมกับตัวละคร 5 ดาวตัวใหม่สุดเซ็กซี่น่าสะสมอย่าง Blavatsky และโหมดบอสใหม่สุดเร้าใจอย่าง โหมดเจ้าพิภพให้ผู้เล่นชาวไทยได้เข้ามาสัมผัสด้วยตัวเองแล้ววันนี้! แถมผู้เล่นใหม่ไม่ต้องกลัวตามไม่ทัน เข้าล็อคอินครบ 7 วันมีของเด็ดๆแจกแน่นอน

Heir of Light 24102018 1

แม่มดแวมไพร์สาวพราวสเน่ห์ Blavatsky พร้อมลงมาร่วมรบกับทุกท่านแล้ว มาพร้อมกับสกิลสุดอลังสมฉายา The Thorn Queen ราชินีแห่งหนาม ที่สามารถปล่อยสกิลหนามคร่าชีวิตศัตรูได้อย่างแม่นยำ ใครมีไว้ในครอบครองถือว่าเด็ด

Heir of Light 24102018 3

โหมดเจ้าพิภพ ซึ่งผู้เล่นสามารถกดเพื่อเข้าร่วมได้ที่ World Raid โดยจะเป็นการจัดทีม 5 ตัวลงไปสู้กับบอสนั่นเองสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมโหมดบอสนี้ จะได้รางวัลจากการเข้าร่วมเป็นไอเท็มใหม่ “Conversion Stones”เพื่อนำมาปรับปรุงเกียร์ของผู้เล่นให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น โดยผู้เล่นสามารถรับรางวัลจากอันดับในแต่ละซีซั่นได้ทันทีพร้อมกับอีก 1 รางวัล คือ บัฟ World Raid ที่ผู้เล่นจะได้รับบัฟพิเศษ “บัฟ EXP” เมื่อพลังชีวิตของบอสเจ้าพิภพลดลงนั่นเอง

Heir of Light 24102018 4

พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มอวาตาร์ Heide จาก Fallen Knight Heide กลายเป็น Dark Knight และอวาตาร์พิเศษรับฮาโลวีนนี้กับอวาตาร์ของ Lenore, Mordu, Charlotte และบริวารอื่นๆอีกมากมาย

Heir of Light 24102018 5

Heir of Light 24102018 6
heir of light launch 7318 06

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM