เซเว่นไนท์ 2 เปิดตัวอัศวินตำนาน+ ใหม่ ‘ความหวังแห่งเทลลุส พาลานอส’ และ อัญมณีระดับเทพเจ้า !

Seven Knights 2 121023 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG เซเว่นไนท์ 2 โดยอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนออัศวินระดับตำนาน+ คนใหม่, อัญมณีระดับเทพเจ้า, และหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษ !

ร่วมต้อนรับการปรากฏตัวของ ความหวังแห่งเทลลุส พาลานอส อัศวินระดับตำนาน+ สายโจมตี เธอจะมอบผลหลบหลีกให้แก่ตนเองในฟีลด์ PVP และจะมอบผลผู้นำแห่งความไม่ย่อท้อที่ไม่สามารถขจัดได้เมื่อ HP ของเธอเองต่ำกว่า 50% พาลานอสสร้างเสียหายโดยไม่สนป้องกันให้แก่ศัตรูทั้งหมดในขอบเขตวงกลมรอบเป้าหมาย รวมทั้งยังปล่อยความเสียหายเพิ่มเติมตามสัดส่วน HP ที่เธอเสียไป นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มคอสตูม ‘ซันชายน์เซิร์ฟเฟอร์’ เข้ามาสำหรับอัศวินพาลานอสสาวแกร่งคนใหม่อีกด้วย

Seven Knights 2 121023 02

พบกับ อัญมณีระดับเทพเจ้า ที่พร้อมให้ผู้เล่นสามารถรับอัญมณีที่มีอยู่ 10 รูปแบบ ได้จากการผสมอัญมณีระดับตำนาน+

สนุกสนานไปกับสามกิจกรรมใหม่ที่ได้เพิ่มเข้ามาได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 25 ตุลาคม:

  • กิจกรรมเช็กชื่อ: ผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อเป็นเวลา 7 วัน สามารถรับใบเรียกอัญมณีตำนาน และ ใบเรียกอัญมณีหายาก ~ ตำนาน ไปได้
  • กิจกรรมมิชชันพิเศษ: ของรางวัลจะถูกมอบให้จากการเล่นอารีน่า สงครามแท็กทีม ผู้เล่นสามารถรับชิ้นส่วนใบเรียกอัญมณีตำนาน และอื่น ๆ (ขึ้นอยู่กับเวลาเล่น)
  • กิจกรรมฮอตไทม์แผนที่ฟีลด์ล่าสมบัติ: จำนวนการใช้แผนที่ฟีลด์ล่าสมบัติจะลดลงในช่วงระยะเวลากิจกรรม

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page Seven Knights 2, Youtube Seven Knights 2 หรือ Forums Seven Knights 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM