Summoners War เปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่ Lightning Emperor และ Giant WarriorL

Summoners War 31102018 1

Summoners War เกมมือถือสุดมันส์ขวัญใจใครหลายๆ คนจากค่าย Com2uS ล่าสุดได้เผยการอัพเดท 2 ตัวละครใหม่สุดเท่ “Lightning Emperor” และ “Giant Warrior” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้า โอดินและนักรบคู่ใจ หนึ่งเทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่แห่งตำนานเทพนอร์ส มอนสเตอร์ทั้งสองมีสกิลและพลังการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม

Lightning Emperor หรือ จักรพรรดิสายฟ้า ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพเจ้าโอดิน เทพเจ้าแห่งเวทย์มนตร์และปัญญา เป็นมอนสเตอร์ระดับ 5 ดาว โดยผู้เล่นสามารถผสมมอนสเตอร์ Lightning Emperor ในธาตุไฟเพื่อนำมาใช้งานได้ โดยใช้มอนสเตอร์ที่อยู่ในรายชื่อที่ระบุไว้ในเกมเป็นวัตถุดิบนำมาเป็นส่วนผสม และมอนสเตอร์ตัวนี้มีสกิลแนวใหม่ซึ่งไม่เคยมีในเกมมาก่อนโดยการใช้สกิลจะต้องสะสมค่าความรู้ตามเงื่อนไข เมื่อครบจำนวนจะสามารถใช้สกิลพิเศษได้

Summoners War 31102018 2

Giant Warrior หรือ นักรบยักษ์ มีแรงบันดาลใจจาก เหล่านักรบของเทพโอดินชื่อกลุ่มไอน์แฮเรียร์ซึ่งมีพลังการรบอันยิ่งใหญ่ โดยมอนสเตอร์ตัวนี้ธาตุไฟและน้ำจะเป็นมอนสเตอร์ 3 ดาว และสำหรับธาตุลม, ธาตุแสงและธาตุมืดจะเป็นมอนสเตอร์ระดับ 4 ดาว นักรบยักษ์มาพร้อมสกิลใหม่ที่สามารถสร้างกลยุทธ์เด็ดๆ ในการต่อสู้ได้ สามารถติตดามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War6317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM