FINAL FANTASY VII REBIRTH พร้อมให้เล่นแล้วบน PLAYSTATION 5

FINAL FANTASY VII REBIRTH 020324 01

จินตนาการอันแหวกแนวได้ถือกำเนิดขึ้นใหม่ FINAL FANTASY VII REBIRTH บทใหม่ของโปรเจ็กต์รีเมค FINAL FANTASY VII ที่ยิ่งใหญ่ พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกบนคอนโซล PlayStation 5

FINAL FANTASY VII REBIRTH 020324 02

เมื่อวางจำหน่ายชื่อนี้ ความคิดเห็นของสมาชิกหลักสามคนจากทีมพัฒนาก็ได้รับการเผยแพร่แล้ว ความคิดเห็นนี้มีไว้สำหรับผู้เล่นทุกคนที่จะได้เป็นเจ้าของ FINAL FANTASY VII REBIRTH ในอนาคต

โยชิโนริ คิตาเสะ โปรดิวเซอร์

“ในฐานะผู้กำกับของ FINAL FANTASY VII ดั้งเดิม ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่เราสามารถแนะนำคนรุ่นใหม่ให้รู้จักกับเกมเล่นตามบทบาท และแสดงให้ผู้มาใหม่จำนวนมากได้เห็นโลกของการเล่าเรื่องที่กว้างขึ้น วันนี้ ฉันรู้สึกภาคภูมิใจแบบเดียวกันเมื่อได้เห็นความสำเร็จของทีมพัฒนาของเราใน FINAL FANTASY VII REBIRTH การผจญภัยครั้งนี้มอบรางวัลมากมายให้กับแฟน ๆ ที่รู้จักกันมานานพร้อมทั้งต้อนรับผู้มาใหม่เพื่อเริ่มต้นการผจญภัย FINAL FANTASY ที่นี่และสัมผัสกับความรู้สึกประหลาดใจเหมือนที่พวกเขาเคยรู้สึกในปี 1997 ฉันหวังว่าทั้งแฟน ๆ และผู้ที่ไม่เคยเล่น FINAL FANTASY มาก่อนจะสนุกไปกับมัน เกมส์นี้.”

นาโอกิ ฮามากุจิ ผู้กำกับ

“ FINAL FANTASY VII REBIRTH เป็นผลงานแห่งความรักและการยกย่องของเราต่อการผจญภัย – โลกแห่งเรื่องราวอันน่าทึ่งและเกมที่ทะเยอทะยานที่สุดของเราจนถึงปัจจุบัน เช่นเดียวกับผู้ที่นำ FINAL FANTASY VII ดั้งเดิมมาให้เราเป็นครั้งแรก เราได้เข้าถึงสิ่งที่ไม่เคยเป็นไปได้มาก่อนเทคโนโลยีในปัจจุบัน: การแสดงภาพที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของนักแสดงหลักของเราที่ประกอบด้วยเพื่อน สหาย และผู้คนในโลกนี้ ด้วยการรวมพลังของพวกเขาในการต่อสู้และเสริมสร้างความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านตัวเลือกของคุณ เราหวังว่าคุณจะรู้สึกถึงพลัง เชื่อมโยงกับตัวละครเหล่านี้และโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่”

เท็ตสึยะ โนมูระ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์

“เป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่ฉันสงสัยว่าการรีเมคของ FINAL FANTASY VII จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร เหนือสิ่งอื่นใด ฉันรู้สึกว่าเราต้องให้ความยุติธรรมกับตัวละครและเรื่องราวที่เป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลก FINAL FANTASY VII REBIRTH ถ่ายทอดวิสัยทัศน์นี้และขยายออกไปอย่างมากมายจากเกมดั้งเดิม ไม่เพียงแต่ในขนาดของโลกเท่านั้น แต่ยังอยู่ในช่วงเวลาอันเงียบสงบที่สมาชิกปาร์ตี้แบ่งปัน ที่ซึ่งความอบอุ่น ความสุข ความโศกเศร้า และความอ่อนโยนสามารถพบได้ ในขณะที่พวกเขากดดันและสร้างสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นระหว่างเส้นทางสู่ชะตากรรมสุดท้ายของพวกเขา ฉันหวังว่าคุณจะเปิดใจรับความรู้สึกเหล่านี้เคียงข้างพวกเขา ในฐานะเกมที่สองในไตรภาค เราสนุกกับการรับฟังความคิดเห็นของแฟนๆ จากเกมก่อนหน้า และนำองค์ประกอบต่างๆ เข้าสู่ FINAL FANTASY VII REBIRTH เพื่อการติดตามผลที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง ขอขอบคุณที่เล่นวิสัยทัศน์ของเราในการรีเมค ซึ่งอดีตได้รับเกียรติจากความเป็นไปได้ของปัจจุบันในการจินตนาการเรื่องราวใหม่สำหรับคนรุ่นต่อ ๆ ไป”

เปิดตัวตัวอย่างเปิดเผยแล้ว!
FINAL FANTASY VII REBIRTH 020324 03

ตัวอย่างการเปิดตัวที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่ต่อสู้เพื่อชะตากรรมของโลกได้รับการเผยแพร่แล้ว โปรดสัมผัสเรื่องราวใหม่ของ Cloud, Sephiroth และ Zack ด้วยตาของคุณเอง

ดูตัวอย่างการเปิดตัวตอนนี้:

โครงร่างผลิตภัณฑ์สำหรับ FINAL FANTASY VII REBIRTH

FINAL FANTASY VII REBIRTH เป็นเรื่องราวใหม่ที่ทุกคนตั้งตารอคอยในโปรเจ็กต์รีเมค FINAL FANTASY VII ซึ่งเป็นการนำเกมดั้งเดิมอันโด่งดังมาปรับโฉมใหม่ให้กลายเป็นเกมเดี่ยวสามภาคโดยผู้สร้างดั้งเดิม ในเกมนี้ ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับองค์ประกอบใหม่ๆ มากมายในขณะที่เรื่องราวดำเนินไป ซึ่งไปสิ้นสุดที่การเดินทางของปาร์ตี้สู่ “เมืองหลวงที่ถูกลืม” จาก FINAL FANTASY VII ดั้งเดิม

หลังจากหลบหนีจากเมือง Midgar ซึ่งเป็นเมืองดิสโทเปีย คลาวด์และเพื่อนๆ ของเขาก็ออกเดินทางข้ามโลก การผจญภัยครั้งใหม่รออยู่ในโลกที่มีชีวิตชีวาและกว้างใหญ่ – วิ่งข้ามทุ่งหญ้าบน Chocobo และสำรวจสภาพแวดล้อมที่กว้างใหญ่

FINAL FANTASY VII REBIRTH 020324 04

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FINAL FANTASY VII REBIRTH หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเรา หรือติดตามเราบน Facebook , Instagram , Twitter , TikTok , LINE และ YouTube

อ่านข่าว Final Fantasy VII Rebirth คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM