Crusaders Quest อัพเดทใหญ่ วิหารแห่งภาพลวงตา เปิดให้เข้าผจญภัยแล้ว

Crusaders Quest 14122018 3

NHN Entertainment ผู้ให้บริการและ Load Complete ผู้พัฒนาเกมมือถือ RPG ชื่อดัง ‘Crusaders Quest’ ประกาศอัพเดตครั้งใหญ่ส่งท้ายปี ปล่อยคอนเทนต์ใหม่ให้เข้าไปท้าทายความสามารถยิ่งกว่าเดิม พร้อมปรับเพิ่มเลเวลสูงสุดของผู้เล่นขึ้น

Crusaders Quest 14122018 2

โดยเนื้อเรื่องในEpisode ที่ 2 ของ Kalard Chronicles ‘Temple of Illusions (วิหารแห่งภาพลวงตา)’ เป็นเรื่องราวที่ดำเนินต่อเนื่องมาจากเนื้อเรื่องในโหมดRaid ‘Guardian of the Ruins (ผู้พิทักษ์แห่งซากโบราณ)’ เมื่อผู้นำฮีโร่และ Ellie สาวน้อยผู้เป็นตัวละครหลักแห่ง Kalard Chronicles ได้รับจดหมายขอความช่วยเหลือจาก Lorelei ที่กำลังดำเนินการขุดสำรวจวิหารอยู่ ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปที่ดินแดนทะเลทรายเพื่อมุ่งหน้าไปยังวิหารแห่งภาพลวงตาอีกครั้ง โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าที่แห่งนี้จะมีความลับอันน่าตกใจรอพวกเขาอยู่

Crusaders Quest 14122018 1

พร้อมกันนี้ ยังได้ปล่อยโหมด Challenge ใหม่ ‘A Myth Collapsed’ ออกมาให้ผู้นำฮีโร่เข้าไปท้าทายขีดความสามารถของฮีโร่ด้วยเช่นเดียวกัน โดย ‘A Myth Collapsed’ จะเปิดให้เข้าเล่นหลังจากที่เคลียร์สเตจเนื้อเรื่อง‘Temple of Illusions (วิหารแห่งภาพลวงตา)’ ทั้งหมด ซึ่งหากเอาชนะมอนสเตอร์ในโหมดChallengeใหม่นี้ได้ ก็จะได้รับไอเทมหินSigil ระดับ 2 ดาว ที่ทรงพลังและมีค่าสเตตัสสูงขึ้นกว่าเดิม และเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าต่อสู้ในการผจญภัยบทใหม่ได้เข้มข้นยิ่งขึ้น จึงได้มีการขยายเพดานเลเวลผู้เล่นสูงสุด (Level Cap) ขึ้นจากเลเวล 90 เป็น เลเวล 100 และเลเวลการสืบทอดสูงสุดจากเลเวล 20 ให้เป็นเลเวล 25

ลิงก์ดาวน์โหลด

Crusaders Quest 5102018 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM