ชาร์จแบตให้พร้อมชี้เป้า 5 เกมมือถือน่าเล่นที่เปิดในช่วงเดือน มกราคม 2019

Fallen World 812019 3

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่มาถึงหลายๆ คนก็เริ่มมีแผนที่วางเอาไว้สำหรับการที่จะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ เช่นเดียวกับการเคลื่อนไหวของวงการเกม โดยเฉพาะเกมมือถือที่บอกเลยว่าแค่เพียงเริ่มปีใหม่เท่านั้นก็มีเกมมือถือต่างๆ มากมายมารอต่อคิลที่จะเปิดให้บริการเพียบ ดังนั้นวันนี้ GameMonday ขอชี้เป้า 5 เกมมือถือที่น่าเล่นที่จะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคม 2019 นี้ มาดูกันเลยว่าจะมีเกมอะไรบ้าง

MIA Online

MIA Online 212019 1

เกมแรกของเราเป็นเกมที่เปิดตัวไปแล้วในวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมาเป็นเกมโทรศัพท์มือถือแนว MMORPG จากผู้พัฒนาเกม Cubinet Interactive โดยได้ส่งเกมมือถืออย่าง MIA Online มาเปิดให้บริการแล้วโดยนำเสนอในรูปแบบ 3D 360 View Action เป็นเกมที่จะให้คุณสัมผัสถึงความมันส์ในการต่อสู้ของเกมแนว MMO แฟนตาซีดังนั้นเราจะเห็นเผ่าพันธ์มากมายทั้ง มนุษย์ เอลฟ์ และคนแคระ ที่อยู่ภายในเกม MIA Online Mobile โดยตัวเกมมีโหมดการเล่นมากมายแต่จะเน้นไปที่ PvP Arena ในรูปแบบ 3vs3 และ 10 Vs 10 รวมถึง Nation War อีกด้วย

MU Origin 2

MU Origin 2 OB image

สำหรับสุดยอดเกมระดับตำนานที่หวนกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือที่เกมนี้ถือว่าเป็นตัวเกมที่สองแล้วสำหรับ MU Origin 2 ที่ได้เปิดให้บริการโดย GameNow ลิขสิทธิ์แท้จาก WEBZEN ที่ล่าสุดได้เปิดตัวให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS โดยตัวเกม MU จะจัดว่าเป็นเกมระดับตำนานที่เคยสร้างความสนุกมาให้กับเหล่าเกมเมอร์แล้วในสมัยก่อน แต่ด้วยกาลเวลาทำให้มันหายไป แต่ตอนนี้สามารถผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซีในความคลาสสิกที่แสนคิดถึง ความอลังการของสกิล แต่งตัว และรายละเอียดต่างๆ บอกเลยว่ามันส์ไม่แพ้ต้นฉบับเลย

 Fairy Tail DiceMagic

Fairy Tail 27122018 2

ต่อมาเป็นเกมที่ได้สร้างมาจากซีรี่ส์การ์ตูนชื่อดังที่ในรูปแบบการ์ตูนมังงะจบไปแล้วแต่สำหรับเวอรชั่นอนิเมะดำเนินมาถึงบทสรุปสุดท้ายสำหรับการ์ตูน Fairy Tail ถูกจับมาทำเป็นเกมมือถืออีกภาคโดย Fuji Games  ซึ่งภาคนี้มีชื่อว่า Fairy Tail DiceMagic จะเป็นแนว RPG  ที่จะนำตัวละครชื่อดังจากการ์ตูนซีรี่ส์นี้มาอัดแน่นกันอยู่ภายในเกมนำทีมโดย Natsu, Lucy, Happy, Grey และตัวละครใหม่ Mysterious Girl Vessel เป็นตัวออริจินอลประจำภาคอีกด้วย ใครเป็นสาวก หางภูติไม่ควรพลาด โดยตัวเกมกำหนดเปิดตัวในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้

DevilBook

DevilBook 31122018 3

เกมที่มีกำหนดเปิดในช่วงเดือนมกราคมก็มีมากมายหลายเกมแล้วอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองเป็นเกมจากฝั่งญี่ปุ่นก็คือเกม DevilBook เกมมือถือแนว MMORPG ที่ได้พัฒนาจขึ้นโดย NgelGames และ Starter นำเสนอในรูปแบบ 2D ที่เน้นไปที่การเล่าเรื่องผ่านตัวละครในลักษณะการ์ตูนและผสมผสานการเล่นแบบ Action เข้าไปด้วยให้เกมดูมีสีสันเพิ่มมากขึ้น โดยตัวละครส่วนใหญ่จะออกแนวธีมเด็กนักเรียนที่มีลักษณะและความสามารถที่แตกต่างกันออกไปโดยเกมนี้กำหนดเปิดตัวในวันที่ 8 มกราคมนี้แล้ว

Revolve8

revolve8 title sega

เกมสุดท้ายจากค่ายผู้พัฒนาชั้นนำจากญี่ปุ่น SEGA ที่เตรียมเปิดตัวเกมมือถือเบอร์แรงอย่าง Revolve8 เป็นเกมแนว Instant Battle ที่ได้ผู้สร้างฝีมือดีเป็นหัวเรือใหญ่ในการพัฒนาเกมนี้ดังนั้นหลายๆ คนจึงคาดหวังไว้ไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะได้สัมผัสสุดยอดเกมนี้ โดยตัวเกมจะเป็นแนววางแผนที่ผู้เล่นจะต้องทำการป้องกัน พร้อมกับโจมตีป้อมศัตรูไปด้วยดังนั้นการตัดสินใจถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ รวมถึงการนำเสนอในรูปแบบงานภาพสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์แน่นอน ตัวเกมจะเปิดให้บริการในช่วงกลางเดือน มกราคมนี้ ส่วนทางเซิร์ฟเวอร์ Global 5 กุมภาพันธ์จ้า

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM