Black Desert Online อัพเดททักษะใหม่สุดเฟี้ยวของอาร์เชอร์สุดหล่อ

BDO 912019

Black Desert Online สุดยอดเกมแนว MMORPG จากผู้ให้บริการ Level Up Games ได้ออกมาประกาศอัพเดททักษะใหม่ของอาร์เชอร์ตัวละครใหม่ล่าสุด สายหล่อที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสการรวมทักษะใหม่ได้แล้ววันนี้เมื่อบรรลุเลเวล 56 และ 57 นั่นเอง

เมื่อบรรลุเลเวล 57 อาร์เชอร์จะสามารถเรียนรู้ทักษะ “เกี่ยวกระหวัด” หรือทักษะ “ระดับสูง : ฝ่าแมกไม้” โดยการรวมทักษะแบบใหม่นั้น จะประกอบด้วยทักษะที่แข็งแกร่งที่สุดของอาร์เชอร์ล้วนๆเพื่อสร้างประสบการณ์การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจมากยิ่งขึ้น

bdo th2

นอกจากนี้ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย ยังจัดกิจกรรม “เฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปีล่วงหน้า” เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปีของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ในวันที่ 17 มกราคม 2562 โดยกิจกรรมนี้ จัดขึ้นเพื่อให้นักผจญภัยได้ย้อนรำลึกถึงความทรงจำต่างๆ ในปีที่ผ่านมา และร่วมแบ่งปันความทรงจำในเกมที่น่าประทับใจมากที่สุดผ่านรูปสกรีนช็อต ตั้งแต่วันที่ 9 – 23 มกราคม 2562 นักผจญภัยทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับ “กล่องของขวัญโลกันตร์พรีเมี่ยม” ซึ่งประกอบไปด้วยไอเทมมีค่าต่างๆ เช่น กล่องอาวุธดันเดลเลียน, สร้อยซีชิล, กล่องอาวุธนูเวอร์ปิดผนึก และอื่นๆ อีกมากมาย โดยนักผจญภัย 3 ท่านที่ถ่ายภาพสกรีนช็อตที่ดีที่สุด จะได้รับรางวัลพิเศษ อันได้แก่ กล่องเพิร์ล และถาดสีของเมิร์ฟ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM