ฉลองครบ1 ปี Black Desert Online อัพเดทโหมดใหม่ Battle Royale

Black Desert Online 1612019 1

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกเมื่อ Black Desert Online ได้ออกมาประกาศฉลองวันครบรอบ 1 ปีที่เกมเปิดให้บริการมาในประเทศไทยแล้วเพื่อเป็นการเฉลิงตัวเกมได้จัดกิจกรรมพิเศษเป็นของขวัญ กล่องเกราะป้องกันบอส ในราคา 1 ไมล์เท่านั้น รวมถึงการเปิดโหมดการเล่นใหม่ Battle Royale อีกด้วยงานนี้แฟนเกมห้ามพลาด

โดยตั้งแต่วันที่ 16 – 23 มกราคมนี้ นักผจญภัยทุกท่านจะสามารถซื้อ “กล่องเกราะป้องกันบอส” ได้ที่ร้านค้าเพิร์ลในราคาเพียง 1 ไมล์ ภายในกล่องจะบรรจุ 1ในไอเทมต่อไปนี้ ได้แก่ เกราะวิญญาณต้นไม้โง่เขลา, หมวกของกีอัส, เกราะอิมพ์จมูกแดง, ถุงมือเบกก์ หรือรองเท้ามอสคาน ซึ่งนักผจญภัยจะต้องมีเลเวลสูงกว่า 50 จึงจะสามารถเปิดกล่องนี้ได้

ยังได้เปิดตัวโหมดต่อสู้ใหม่ในนาม “สนามรบแห่งเงา” ซึ่งในโหมด PvP แบบใหม่นี้ นักผจญภัยทุกท่านจะได้เข้าสู่สนามรบในฐานะภูตดำที่ต้องตามหาร่างตัวละครเพื่อเข้าสิง จากนั้นท่านจะต้องเก็บรวบรวบอุปกรณ์ที่จำเป็น เช่น อาวุธและไอเทมต่างๆ เพื่อนำมาใช้ในการต่อสู้เพื่อก้าวสู่การเป็นที่ 1 ในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 50 คน สนามรบแห่งเงานับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมสำหรับนักผจญภัยที่เพิ่งทดลองเล่นเกมเป็นครั้งแรก หรือนักผจญภัยที่ยังเป็นมือใหม่ในเกมแนว MMORPG เพราะสนามรบแห่งเงาจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น สนุกสนาน และทำให้ท่านได้สัมผัสความแตกต่างของแต่ละตัวละครที่มีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับสนามรบแห่งเงาได้ ที่นี่   ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert Online

Black Desert Online 1612019 2

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM