The Riftbreaker เกมสร้างป้อมเอาตัวรอดจากผู้สร้าง X-Morph Defense

the riftbreaker

เผื่อใครที่ยังไม่รู้ นี่คือ The Riftbreaker เกมสร้างป้อมเอาตัวรอดแนวแอคชั่น RPG ผลงานใหม่ล่าสุดจาก EXOR Studios ผู้สร้าง X-Morph Defense อันลือลั่น มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC (Steam) ในปี 2020 และเพิ่งจะเปิดตัวจริงจังพร่อมส่ง trailer ทางการชิ้นแรกมาอวดกันไปเมื่อไม่กี่วันก่อนนี่เอง

The Riftbreake เป็นทั้งเกม base-building และ survival ผสมกับ Action-RPG มาในบรรยากาศโลกอนาคตสุดไซไฟที่เพื่อนๆ จะต้องรับบทเป็นกัปตัน Ashley S. Nowak สุดยอดนักวิทยาศาสตร์แห่งหน่วยรบคอมมมานโดขึ้นควบหุ่นรบเดินทางข้ามมิติไปทำภารกิจสุดมันส์มากมาย มีศัตรูให้ฆ่ากันมันส์มือไม่แพ้เกมแบบ Hack & slash มีไอเทมอุปกรณ์เกียร์และทรัพยาการมากมายให้ล่ามาสะสมและทำรีเสิร์ชเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่สำหรับใช้เอาชีวิตรอด

the riftbreaker 04

คงไม่ต้องพูดเยอะว่าเพื่อนๆ จะได้พบกับฟีเจอร์อะไรบ้างจากเกมนี้ อย่างแรกก็คือระบบคราฟติ้ง ระบบ Research และอีกมากกมายที่จะมาพร้อมฉากแอคชั่นต่อสู้แบบเข้มข้นให้สนุกกันตลอดๆ ซึ่งกำหนดคลอดที่ชัดเจนยังไม่มีแจ้งมา แต่ถ้าจะรอก็ต้องเป็นปีหน้า 2020 จ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ The Riftbreaker

the riftbreaker 00

the riftbreaker 03

the riftbreaker 01

อ่านข่าวเกม The Riftbreaker คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM