Seven Knights เผยโฉมอัศวินพิเศษคนใหม่ อาลิมแห่งสำนักข่าวเทร่าไพออน

Seven Knights 1432019 1

เงียบหายไปนานสำหรับเกมมือถือสุดมันส์จากค่าย Netmarble อย่าง Seven Knights เกมมือถือแนว RPG ที่ตอนนี้ได้ออกมาประกาศอัพเดท อัศวินพิเศษคนใหม่ อาลิมแห่งสำนักข่าวเทร่าไพออน และพบกับการอัพเดทใหม่อีกมายภายในเกมที่แฟนเกมจะได้สัมผัสกัน

กิจกรรมทีเซอร์ อัศวินคนใหม่ สำนักข่าวเทร่าไพออน “อาลิม”

ป้ายประกาศจับนี่จะสื่อถึงอะไรกันน๊า อัศวินคนใหม่จากสำนักข่าวเทร่าไพออน “อาลิม” ได้ก้าวเข้าสู่โลกของเซเว่นไนท์แล้วครับรับชมคลิปทีเซอร์อัศวินคนใหม่ “อาลิม”แล้วแสดงความรู้สึกผ่านอิโมติคอน (ถูกใจ / ว้าว / รักเลย) พร้อมคอมเมนต์ถึงเขากันเลย!สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมได้จากลิงก์ทางด้านล่างhttp://www.mobirum.com/article/detail?cafeId=sevenknights_th&bbsId=1068&id=1349425

게시: Seven Knights 2019년 3월 7일 목요일

อาลิมแห่งสำนักข่าวเทร่าไพออนซึ่งเป็นอัศวินพิเศษคนใหม่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ซึ่งอาลิมนั้นมีตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการแห่งสำนักข่าวเทร่าไพออนที่ครอบครองพลังความสามารถสุดพิเศษ นอกจากนี้ สำนักข่าวเทร่าไพออนยังเป็นสำนักข่าวกลุ่มใหม่ที่เพิ่งจะปรากฎขึ้นภายในเกมเป็นครั้งแรก และหลังจากนี้ก็ยังจะมีอัศวินต่าง ๆ ที่จะมาปรากฎขึ้นภายในเกมอีกมากมาย

Seven Knights 1432019 2

Seven Knights เปิดเผยเนื้อหาใหม่ จิตวิญญาณนักสู้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับความสามารถของอัศวินเพิ่มเติมด้วย ‘ชิ้นส่วนวิญญาณ’ ซึ่งสามารถรับได้จากการผจญภัยและสังเวียนการต่อสู้ เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งนี้ด้วยการมอบของรางวัลสุดพิเศษพร้อมทั้งยังมี กิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกมากมาย และพิเศษสุดเมื่อผู้เล่นได้อาลิมหกดาวเป็นครั้งแรก จะสามารถรับเลเวล 40 ได้ในทันที ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights และ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 3

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM