Black Desert จัดกิจกรรมใหม่เก็บดอกกล้วยไม้ อัพเกรดนางฟ้าสุดสวย

Black Desert 2032019 2

Black Desert Online สุดยอดเกมแนว MMORPG สุดอลังการที่สร้างความประทับให้กับแฟนเกมเมอร์ชาวไทยอย่างมากด้วยภาพกราฟิกและเนื้อหา Content ที่หลากหลายและล่าสุดใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับกิจกรรม “Voice of Adventurers ครั้งที่ 3” ซึ่งจะจัดขึ้นในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ข้างหน้านี้ และตอนนี้โลกของ Black Desert ได้อบอวลไปด้วยบรรยากาศเฉลิมฉลอง

นักผจญภัยที่กำลังตามหารอยแยกสีทองและทำขวดไวน์น้ำผึ้งหอมหวานเพื่อตามหานางฟ้าอยู่ในตอนนี้ มีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนเลเวลและทักษะของคู่หูตัวเล็กได้ด้วยสองวิธี ตอนนี้นางฟ้าสามารถ “คืนชีพ” ได้ด้วยการใช้อำนาจของราชินีนางฟ้า” ไอเทมพิเศษที่จะรีเซ็ตทักษะและเลเวลของเหล่านางฟ้าใหม่ ในทางกลับกัน เมื่อนางฟ้าบรรลุเลเวลสูงสุดแล้ว นางฟ้าสามารถถูกอัพเกรดเป็นรุ่นถัดไปได้ด้วยการ “สลัดปีก” ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยากลำบากสำหรับเหล่านางฟ้า เนื่องจากพวกเธอสามารถสลัดปีกได้เพียงครั้งเดียว และไม่ใช่ทุกคนที่จะทำสำเร็จ นอกจากนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับพวกเธอ นักผจญภัยสามารถมอบ “น้ำผึ้งหอมหวาน” และ “ไวน์น้ำผึ้งดำ โอเน็ตทรี่” ให้กับพวกเธอได้ นางฟ้าที่สลัดปีกสำเร็จ จะได้รับบัฟที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน นางฟ้าที่ทำไม่สำเร็จจะไม่สามารถสลัดปีกได้อีก จนกว่าจะเกิดใหม่

Black Desert 2032019 1

นอกจากนี้ กิจกรรมเก็บรวบรวม “กล้วยไม้ราตรี” สุดพิเศษจะถูกจัดขึ้น ต้อนรับกิจกรรม “Voice of Adventurers ครั้งที่ 3” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคมนี้ โดยในช่วงกิจกรรม นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเข้าเกมครบ 3 ชั่วโมงจะได้รับของขวัญเป็นดอกกล้วยไม้โดยชั่วโมงแรก, ชั่วโมงที่ 2 และชั่วโมงที่ 3 จะได้รับดอกกล้วยไม้ 2 ดอก, 3 ดอก และ 5 ดอก ตามลำดับ ซึ่งนักผจญภัยสามารถเก็บรวบรวมดอกกล้วยไม้ได้สูงสุด 10 ดอก และดอกกล้วยไม้สามารถนำไปขายให้กับ NPC ร้านค้าได้ในราคา 500,000 ซิลเวอร์ต่อ 1 ดอก นักผจญภัยสามารถเก็บรวบรวมดอกกล้วยไม้ที่มีค่าเหล่านี้ได้ตั้งแต่วันที่ 21-27 มีนาคม 2562

Black Desert 2032019 3

ไม่ใช่แค่นั้น ภายนอกเกมก็มีความตื่นเต้นรอคอยท่านอยู่เช่นกัน นั่นก็คือกิจกรรม “Voice of Adventurers ครั้งที่ 3” ซึ่งใกล้จะปิดรับลงทะเบียนแล้ว โดยจำนวนของผู้สมัครได้เพิ่มมากขึ้นถึงห้าเท่าในปีนี้ และทีมงานของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ก็กระตือรือร้นที่จะรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นด้วยตัวเอง ทีมงานกำลังเตรียมการอย่างขะมักเขม้น เพื่อให้มั่นใจว่าเรื่องราวและไอเดียต่างๆ จะได้แบ่งปันในสภาพแวดล้อมที่มีอิสระและสะดวกสบาย ทุกท่านที่ได้รับเชิญให้มาร่วมในกิจกรรม “Voice of Adventurers ครั้งที่ 3” จะได้แบ่งปันเรื่องราวและเก็บเกี่ยวรางวัลร่วมกับเพื่อนนักผจญภัยใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM