Dr Disrespect บ่น Apex Legends ผมรู้สึกเบื่อเกมนี้แล้ว

Dr Disrespect 2232019 1

Dr. DisRespect อีกหนึ่งสตรีมเมอร์ขวัญใจมหาชนบน Twitch ถึงจะไม่ดังเท่าระดับ Shroud และ Ninja แต่เขามีความเป็นตัวของตัวเองสูงด้วยเอกลักษณ์การสวมแว่นตากันแดดขณะเล่นเกมจนมีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ซึ่งปีที่ผ่านมาเขาจะสตรีมเกม PUBG เป็นหลักและวิจารณ์ปัญหาต่างๆ ของเกมอยู่บ่อยครั้ง แต่ปีนี้เริ่มเปลี่ยนมาสตรีมเกม Apex Legends เพราะระบบเกมมันแปลกใหม่รวมถึงกระแสความนิยมอย่างมากในกลุ่มสตรีมเมอร์ชื่อดัง

……..ล่าสุด Dr Disrespect ได้วิจารณ์เกม Apex Legends หลังจากผู้พัฒนา Respawn ปล่อย Battle Pass สำหรับเนื้อหาซีซั่นที่ 1 เห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกผิดหวังอย่างมากกับเนื้อหาใหม่ที่น้อยเกินไปถึงกับบ่นออกมาในขณะกำลังไลฟ์สด “โอ้ให้ตายสิ ผมรู้สึกเบื่อเกมนี้แล้ว” เช่นเดียวกับผู้เล่นในชุมชน Reddit ต่างก็บ่นเป็นเสียงเดียวกัน “หลายคนตั้งความหวังไว้สูงกลับต้องมานั่งคิดทบทวนจะซื้อดีหรือไม่” บางความคิดเห็นบอกว่าเนื้อหาไม่ค่อยน่าสนใจ แต่พอจะดึงดูดผู้เล่นใหม่ได้

Dr Disrespect 2232019 2

อย่างไรก็ตามถึงจะออกมาบ่นตามสไตล์ของ Dr Disrespect แต่เขายังคงสนับสนุนเกม Apex Legends ทั้งการโปรโมทเกมผ่านช่องทาง Twitter และไลฟ์สดบน Twitch สตรีมเมอร์และผู้เล่นส่วนใหญ่ยังมองในแง่ดีเพราะตัวเกมเพิ่งเปิดให้บริการได้เดือนกว่าการพัฒนาต้องดำเนินต่อไปในอนาคตน่าจะมีเนื้อหาใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ ซึ่งการเปิดตัว Battle Pass ซีซั่นแรก หลายคนรู้สึกผิดหวังส่วนหนึ่งน่าจะโดนสปอยล์ข้อมูลที่หลุดออกมาก่อน

Dr Disrespect 2232019 3

สำหรับ Battle Pass ซีซั่นที่ 1 มีชื่อว่า Wild Frontier วางขายในราคาเริ่มต้น 950 Apex Coin (300 บาท) และแบบ Bundle ปลดล็อค 25 เลเวลทันที ราคา 2,800 Apex Coin (1,000 บาท) ผู้ซื้อจะได้รับชุดสกิลตกแต่งตัวละคร Lifeline, Wraith และ Mirage ส่วนคนเล่นฟรีที่เข้าร่วมซีซั่น 1 จะได้รับของรางวัลต่างๆ ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวตัวละครใหม่ Octane พร้อมให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของกันอีกด้วย

อ่านข่าวเกม Apex Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM