Lost Saga เกมต่อสู้สุดมันส์เปิด Open Beta แล้ววันนี้

6af47ea6 30eb 432d 83ba 71e54111ffe6

ได้เวลารวมตัวสายเลือดเหล่านักสู้เมื่อ Lost Saga เกมแนว Action Fighting เปิดให้บริการ Open Beta แล้ววันนี้จากผู้ให้บริการชั้นนำอย่าง Godlike Games ที่บอกเลยว่าจัดเต็มอัพเดทเพิ่มสิ่งใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

LS 678 1 Rare Hero ใหม่

<<< อัพเดทแรร์ฮีโร่ใหม่ : Maid >>>
มาแล้วกับ Rare Hero ตัวแรกของเซิร์ฟเวอร์ไทย เป็นฮีโร่แบบ Melee โจมตีระยะประชิด มาพร้อมกับความสามารถในการต่อสู้ที่จะควงไม้กวาดไล่หวดไม่มียั้ง จุดเด่น ตรงมีท่าที่ใช้ลากศัตรู ทำให้ใช้ลากไปที่เหวให้ตกได้ จึงเป็นฮีโร่สายป่วนที่เหมาะกับการเล่นแบบทีมอย่างมาก

LostSagaShot 190327 095313

<<< อัพเดทแรร์เกียร์ใหม่ >>>
เพื่อนๆ ที่อยากได้แรร์เกียร์ใหม่ เอาไว้ใช้บู๊เดือดในอารีน่าของเกม Lost Saga ก็ต้องไม่พลาดกับ 3 แรร์เกียร์ใหม่ ที่บอกเลยว่าเด็ด

Armor Senior Priest Costume : แรร์เกียร์ใหม่ ส่วน Armor ที่มาพร้อมสกิล [Ascension II] เมื่อกดใช้จะทำให้เป้าหมายรอบตัว ลอยขึ้นไปบนฟ้า ก่อนตกลงมากระแทกพื้น ทำให้ล้มนิ่งไปชั่วขณะหนึ่ง เปิดโอกาสให้ผู้เล่นต่อคอมโบได้ อีกทั้งยังลบสกิลไปอีกครึ่งหนึ่งด้วย

Cloak Voodoo Shaman Accessory : แรร์เกียร์ส่วน Cloak ที่มีสกิล [Rag-Doll] ที่จะสร้างศัตรู 1 ตัวให้เป็นซอมบี้ในช่วงเวลาที่กำหนด บังคับศัตรูให้ทำตามตัวเรา (ปุ่มทิศทาง / A / D)

helm Earthquake Circlet : แรร์เกียร์ส่วน Helm ที่มากับสกิล [Earthquake] ทำลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายพื้นที่ทำให้ศัตรูตกลงไป

LostSagaShot 190327 171812

<<< มาแล้ว ร้านค้าอีเว้นท์ >>>
ได้เวลาสนุกกับร้านค้าอีเว้นท์ ที่รวมไอเทมสุดพิเศษมากมาย โดยร้านค้าอีเว้นท์นี้เป็นร้านพิเศษที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ที่มีใบ Clover ซึ่งหาได้จากการส่งของขวัญจากเพื่อน, Silver Coin จากการเปิดกาชาปองเมด และ M-Coin จากการช้อปปิ้งในร้านค้า สะสมไว้แล้วนำมาแลกเป็นไอเทมสุดพิเศษ ที่บอกเลยว่าเด็ดมาก

Screenshot 523

<<< Maid Gachapon สุ่ม 20 ครั้ง แลกเมดถาวร >>>
ข่าวดี สำหรับคนที่อยากได้แรร์ฮีโร่ใหม่มาใช้ กับ “Maid Gacha” ที่เป็นการจะเป็นการสุ่มรับตัวละคร Maid ที่มีทั้งแบบ 2 / 10 / 30 ชั่วโมง, แบบถาวร, แบบแพ็คเกจ +10Gear Pack และแบบ Perfect Pack
ทั้งนี้ การเปิด Maid Gacha นอกจากได้ลุ้นรับฮีโร่ใหม่ Maid จะได้รับ Silver Coin จำนวน 1 เหรียญ ไว้ใช้สะสมให้ครบ 20 เหรียญ เพื่อนำปแลกฮีโร่ Maid ถาวร ที่ร้านค้าอีเว้นท์ ได้อีกด้วย
+++เหรียญ Silver Coin จะถูกรีเซ็ตเป็น 0 ในวันที่ 11 เมษายน 2562 เวลา 9.00 น.***

LostSagaShot 190328 114105

<<< กาชาปอง Developer K Gacha >>>
มาลุ้นรับเกียร์ยอดนิยม อย่าง Zorro Hat, Tiger Tail และ Zhao Yun Armor แบบถาวร ที่ใครๆ ก็ต้องการ แม้กระทั่งผู้เล่นระดับโปรเพลเยอร์ก็ยังต้องหามาใช้ เพราะคุณสมบัติของเกียร์ ทำให้ใช้กันได้แบบยาวๆ เลยล่ะ
+10 Tiger Tail : สามารถกระโดดลุกขึ้นมาทันที หลังจากที่ล้มลงได้
+10 Zorro Hat : ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถกลิ้งหลบ หลังจากกระโดดลงมาแล้วได้
+10 Zhao Yun Armor : มีความสามารถในการจับศัตรูทุ่มในทิศทางที่กำหนดได้
โดยเกม Lost Saga ได้นำมาใส่ไว้ในกาชาปองมหาสนุก Developer K Gacha เพื่อให้ผู้เล่นมาร่วมสนุกลุ้น

image 8

image 9 1

อ่านข่าวเกม Lost Saga คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM