The King of Fighters ALLSTAR ปล่อยความแกร่งของสองไฟท์เตอร์ใหม่ ‘อาเธน่า 2003’ และ ‘เบนิมารุ XI’

The King of Fighters ALLSTAR 300124 02

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็จะมอบความสนุกสุดมันส์ผ่านสองไฟท์เตอร์ใหม่ล่าสุด พร้อมกับคอนเทนต์ใหม่และกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถเพิ่มไฟท์เตอร์ใหม่ในบัญชีรายชื่อตัวละครได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น:

  • อาเธน่า 2003 เป็นไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียว ประเภทโจมตี โดยสกิลของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียว พร้อมใช้วัตถุกีดขวางที่ปล่อยออกมาเพื่อรวบศัตรูเข้าด้วยกัน ทำให้สามารถใช้สกิล AoE โจมตีฝ่ายตรงข้ามได้
  • เบนิมารุ XI เป็นไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วง ประเภทโจมตี ที่มีสกิลเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วง และปล่อยชุดพลังที่มีความแข็งแกร่งเพื่อโจมตีศัตรูหลายตัว

พบกับโหมดใหม่ ๆ มากมายที่อัปเดตในครั้งนี้ได้เพิ่มและขยาย ไม่ว่าจะเป็น การขยายปลั๊กอินแพลนต์ถึงระดับ 6 โดยในดันเจี้ยนนี้ ผู้เล่นสามารถรับปลั๊กอิน ซึ่งมีอยู่ห้าธาตุให้ผู้เล่นสามารถเลือกเลเวลของแต่ละธาตุก่อนเข้าสู่ดันเจี้ยนได้

หอคอยภาพลวงตา ได้รับการขยายแล้ว โดยเพิ่มชั้นที่ 41 – 60  อีกทั้ง ดันเจี้ยนรัช <มาเป็น No.1 กันเถอะ> ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งผู้เล่นจะได้เคลียร์สเตจรัชในหลากหลายระดับความยากและรับเหรียญกิจกรรมซึ่งสามารถนำไปใช้ที่จุดแลกเปลี่ยนได้ ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ใหม่อย่าง ไซโคพาวเวอร์ & ธันเดอร์พาวเวอร์ ก็ได้รับการอัปเดตเพื่อผลักดันทีมให้ถึงขีดจำกัด !

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อรับหลากหลายรางวัลมากมายได้แล้ววันนี้ อาทิ:

  • กิจกรรมจิ๊กซอว์! ไซโค รีมิกซ์ (ถึงวันที่ 20 ..): ผู้เล่นสามารถใช้ชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่ได้รับจากการเคลียร์ดันเจี้ยนรัช หรือ กิจกรรมบิงโก เพื่อประกอบจิ๊กซอว์ให้สมบูรณ์และรับรางวัลต่าง ๆ ไปได้เลย เช่น โทเคนสุ่มไฟท์เตอร์ EX เข้าต่อสู้อีกครั้ง และอีกมากมาย
  • บิงโก ไซโค รีมิกซ์ (ถึงวันที่ 20 ..): ผู้เล่นสามารถใช้ตั๋วที่ได้รับจากการเคลียร์มิชชันภายในเกมเพื่อเล่นบิงโกและรับรางวัลสำหรับการพัฒนามากมาย อาทิ กล่องสุ่มโซลธาตุ หากผู้เล่นได้บิงโกมากพอ ชิ้นส่วนเหรียญอาเธน่าจะถูกมอบให้เป็นรางวัล
  • กิจกรรมเช็กชื่อ (ถึงวันที่ 16 ..): เช็กชื่อภายในเกมในช่วงเวลากิจกรรม ก็สามารถรับรางวัลอันล้ำค่ามากมาย อาทิ AP, ตั๋วเร่งความเร็ว เวลาจัดส่ง, และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM