เปิดลงทะเบียน Ride Out Heroes เกม Battle Royale ตัวใหม่จากค่าย NetEase

Ride Out 2932019 1

บอกเลยว่าทางนี้พี่ถนัดสำหรับ NetEase ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งเจ้าจากประเทศจีนที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมใหม่ในชื่อ Ride Out Heroes เกมมือถือแนว Battle Royale อีกแล้ว ซึ่งจะมีรองรับภาษาไทยด้วย ใครสนใจก็อย่าลืมไปลงทะเบียนได้ที่ >คลิก< ผู้ที่ลงทะเบียนในชุดแรกจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย

เกม Ride Out Heroes เป็นเกมแบทเทิลรอยัลมัลติคลาสรองรับผู้เล่น 100 คนที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยทีมเดียวกันกับเกม Rules of Survival ซึ่งจะพาคุณออกตะลุยการแข่งขันทั้งในแบบลุยเดี่ยวและแบบทีม และเอาชีวิตรอดจนถึงที่สุด แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้แตกต่างจากเกมแบทเทิลรอยัลเกมอื่น ๆ ก็คือ ผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่จากเหล่าตัวละครที่หลากหลายได้

Ride Out 2932019 3

โดยจะมีฮีโร่ทั้งหมด 5 ตัวให้ผู้เล่นเลือกในการเปิดตัวครั้งแรก และฮีโร่แต่ละตัวจะมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว อาวุธสุดยอดประจำกาย และทักษะที่แตกต่างกันถึง 5 ทักษะ ตัวอย่างเช่น ผู้เล่นสามารถเลือกฮาซาน ตัวละครสายนักฆ่าที่สามารถโจมตีได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง หรือจะเลือกตัวละครสายยิงไกล เฉกเช่นโรบินฮู้ด ผู้สามารถยิงศรประกายแสงที่จะสร้างความเสียหายจากระยะไกลได้  ผู้เล่นสามารถเลือกชุดทักษะพิเศษสุดโปรดได้สูงสุดถึงสองทักษะ พร้อมกับเลือกกลยุทธ์ของตัวเองเพื่อรวมทีมกันออกสังหารศัตรูได้เลย

Ride Out 2932019 4

การฟื้นฟูหลังจากน็อกเอาต์เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้เกม Ride Out Heroes แตกต่างกับเกมคู่แข่งอื่น ๆ อย่างชัดเจน และนำมาซึ่งความตื่นเต้นและความกดดันไปพร้อม ๆ กัน ผู้เล่นที่ถูก “น็อกดาวน์” จะกลายร่างเป็นมังกรตัวน้อย ในกรณีที่มังกรตัวน้อยสามารถเอาชีวิตรอดจากการโจมตีได้ครบ 30 วินาที มังกรจะกลับคืนสู่ร่างฮีโร่เพื่อเข้าสู่สมรภูมิรบอีกครั้ง ในขณะที่เป็นมังกรตัวน้อย ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะปลอมตัวเป็นสิ่งของประกอบฉากอื่น ๆ ได้ เช่น ถังน้ำ พุ่มไม้ ลัง และตะเกียงเพื่อหลบซ่อนจากการโจมตีของศัตรู

Ride Out 2932019 5

นอกจากนี้ เกม Ride Out Heroes ยังมาพร้อมกับกลไกสุดล้ำสมัย เช่น ระบบสัตว์โดยสาร และระบบสุ่มสถานที่ตั้งของวิหาร ผู้เล่นสามารถใช้การคลิกเพื่อเรียกสัตว์โดยสาร ซึ่งอาจจะเป็นไดโนเสาร์ นก หรือสุนัขลากเลื่อนเพื่อเร่งความเร็วและฝ่าฟันสมรภูมิที่แสนจะดุเดือดได้อย่างง่ายดาย วิหารที่ปรากฏขึ้นบนแผนที่แบบสุ่มจะเป็นสถานที่ซึ่งผู้เล่น “ปรารถนา” ที่จะเข้าไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับอาวุธสุดยอด ความสามารถ ชุดเกราะ หรือโพชันที่ไม่สามารถหาได้จากการปล้น จงเตรียมพร้อมและระวังการลอบโจมตีที่แสนดุเดือดจากเหล่าศัตรู ในขณะที่คุณกำลังรอให้อาวุธสุดยอดของคุณเสร็จสมบูรณ์

Ride Out 2932019 6

อ่านข่าวเกม Ride Out Heroes คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM