ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #61 (31 มี.ค. 2019)

3132019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 31 มี.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

RANBU 2432019 1

สายหื่นถูกใจ Square Enix ประกาศเปิดตัวเกมมือถือล่าสุด RANBU Sangokushi

เรียกว่าเป็นช่วงปล่อยของของค่าย Square Enix จริงๆเมื่อล่าสุดได้ออกมาเปิดตัวเกมมือถือใหม่ในชื่อ RANBU Sangokushi เกมมือถือแนว tower defence ที่มีแพลนวางจำหน่ายภายในปี 2019 พร้อมกับปล่อย Video PV ตัวแรกออกมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน บอกเลยว่างานภาพอลังการ ตัวละครงานดีสวยงามสุดๆไปเลย RANBU Sangokushi เป็นเกมที่เคยมีการเปิดตัวไปแล้วรอบหนึ่งในปี 2013 ซึ่งตอนนั้นก็ได้ผลตอบรับที่ดีมาก ซึ่งตัวเกมภาคใหม่นี่จะสร้างความประทับใจได้มากน้อยแค่ไหนก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป


Project SU

เปิดตัว Project:SU เกมโมบายสุดไฮเทคจาก Epic Games

Games Developer Conference (GDC) 2019 งานรวมตัวเหล่าผู้พัฒนาระดับหัวแถวของโลกที่มารวมตัวโชว์ผลงานกันมากมาย แต่บอกเลยว่ามีผลงานเกมชิ้นใหม่ที่น่าสนใจมากๆนั้นก็คือ Project:SU จากฝีมือการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Epic Games และ Loong Entertainment งานกราฟิกคุณภาพระดับ AAA เพราะตัวเกมใช้ไฮเทคโนโลยีตัวท็อปๆ ในการพัฒนาทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามมากไม่แพ้กัน โดยพลอตเรื่องที่พัฒนาต่อยอดมาจากนิยายขายดีระดับเบสต์ เซลเลอร์ของจีน แถมมีเกมเพลย์ที่มาในแนว sand box มีระบบนิเวศทางสังคมในเกมมีความสมจริงมากๆ บอกเลยว่าเป็นอีกเกมที่น่าจับตามองแบบสุดๆ


Blade Soul Revolution JIN

Blade & Soul: Revolution เผยโลโก้ใหม่เวอร์ชั่น ENG

งาน GDC 2019 นี่รวมพลข่าวเกมมือถือที่น่าวนใจมากมายจริงๆ และหนึ่งในนั้นคือข่าวเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ Blade & Soul: Revolution ที่มาพร้อมโลโก้ภาษาอังกฤษดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมคุณภาพของเกมโมบาย MMORPG ที่มีฟีเจอร์ดั้งเดิมจากเวอร์ชั่น PC ทั้งระบบ PVE, PVP, ตัวละครออริจินัล, ชุดคอสตูม, ระบบบิน และอีกมากมาย พร้อมยกระดับให้แรงขึ้นในทุกมิติด้วยเอ็นจิ้น Unreal Engine 4 ส่วนจะมีแพลนเปิดให้บริการเวอร์ชั่นอินเตอร์เมื่อไหร่นั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป


Code Live 2532019 1

Code: Live เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดจากค่ายยักษ์ใหญ่ตัวพ่อ Tencent

Tencent ออกมาโชว์ของแบบรัวๆในงาน Tencent UP 2019 ที่ได้ประกาสเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Code: Live แนวเอาชีวิตรอด จากทีมพัฒนาอย่าง Lightspeed & Quantum Studios ทีมที่อยู่ภายใต้บริษัท Tencent มาเป็นผู้ดูแล ซึ่ง Code: Live จะถูกพัฒนาเป็นเกมมือถือสไตล์ Survival เอาชีวิตรอดในธีมซอมบี้ผีดิบ โดยใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาที่ทำให้งานภาพดูสมจริงสวยงามมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้ทิ้งความเป็นเอกลักษณ์ของเกมแนวนี้ไปขนมาทั้งการสร้างบ้าน คราฟของ คราฟอาวุธ แบบจัดเต็ม เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ไม่ควรพลาด


AVABEL Project 2732019 1

สุดฟิน AVABEL Project เกมมือถือแนว RPG สไตล์ดั้งเดิมจากประเทศญี่ปุ่น

สายเมะห้ามพลาดบริษัทพัฒนาเกมอย่าง Asobimo ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดอย่าง AVABEL Project เกมแนว RPG ผจญภัยสุดแฟนตาซีกับเหล่าอัศวินสุดเมะ ทีมีการผสมผสานความเป็น Action สไตล์อนิเมะลงไป โดยเล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครผจญภัยสุดมันส์ตามเนื้อเรื่องต่างๆ ซึ่งเสน่ห์ของตัวเกมคือระบบ Gameplay ที่จะเน้นความมันส์ของการแอคชั่นกับศัตรูจำนวนมาก โดยมีแพลนเปิดตัวภายในเดือนเมษายยนี้ แถมตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย


2079 Gate Six 2732019 1

2079 Gate Six เกมมือถือ RPG แนวไซไฟโลกอนาคต เปิดให้ลงทะเบียน

มาพร้อมความแปลกใหม่เมื่อผู้ให้บริการเกมจากประเทศเกาหลี อย่าง Flero ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่อย่าง 2079 Gate Six เกมมือถือแนว Sci-Fi RPG ล้ำโลกอนาคตซึ่งเป็นธีมเกมที่น่าสนใจมากกล่าวถึงการล่มสลายของโลกที่ในอนาคตอันใกล้นี้จะเกิดขึ้น ซึ่งจะเล่าผ่านตัวละครต่างๆ ภายในเกม แถมมาพร้อมงานภาพที่ไม่ธรรมดาทั้ง Effect CG ฉากต่างๆ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษอยู่อีกด้วย สำหรับใครที่เบื่อเกมแนว แฟนตาซี มาลองเล่นเกมแนว Sci-Fi โลกอนาคตก็มาลงชื่อรอกันได้เลย


Story of Seasons 2832019 1

สานต่อความสนุก Story of Seasons เกมมือถือจากผู้สร้าง Harvest Moon

สาวกเกมปลูกผักเตรียมเฮเมื่อล่าสุดทาง Tencent ขึ้นเครื่องไปลงนามข้อตกลงกับทาง Marvelous ผู้สร้างเกมทำฟาร์มระดับตำนาน Harvest Moon เพื่อพัฒนาเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อ Story of Seasons ที่จะมาสานต่อความสนุกในสวน การทำฟาร์ม ส่งของ ขายของ เลี้ยงสัตว์เพื่อหาเงินมาในการดำรงชีวิตแต่เสน่ห์ของเกมคือความอิสระในการเล่นสามารถออกแบบและทำสิ่งที่อยากทำได้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากมายแต่รอติดตามข่าวกันได้เลย

FLOATING BOTTOM