Seven Knights อัพเดทอัศวินคนใหม่ ธารา เตรียมลงสู่สรมูริเดือด

Seven Knights 1142019 1

วันนี้ทาง Netmarble ผู้ให้บริการเกมชั้นนำระดับโลกได้ออกมาประกาศอัพเดทตัวละครใหม่ของ Seven Knights เกมแนว RPG สุดมันส์ เพิ่มอัศวินคนใหม่ล่าสุด “ธารา” พร้อมคอนเทนต์ใหม่อย่าง “สงครามปกป้องปราสาท”

กิจกรรมทีเซอร์ อัศวินคนใหม่ สถาบันเวทมนตร์ “ธารา”

แล้วข้าจะตามไปนะพี่กล้า….!กิจกรรมทีเซอร์ อัศวินคนใหม่ สถาบันเวทมนตร์ “ธารา”อัศวินคนใหม่จากสถาบันเวทมนตร์ “ธารา” ได้ก้าวเข้าสู่โลกของเซเว่นไนท์แล้วครับถ้าอยากรู้ว่าเธอเป็นใคร รับชมคลิปทีเซอร์ของเธอแล้วแสดงความรู้สึกผ่านอิโมติคอน (ถูกใจ / ว้าว / รักเลย) พร้อมคอมเมนต์ถึงเธอกันเลย!สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมได้จากลิงก์ทางด้านล่างhttp://www.mobirum.com/article/detail?cafeId=sevenknights_th&bbsId=1068&id=1357035

โพสต์โดย Seven Knights เมื่อ วันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2019

Seven Knights ได้เพิ่มอัศวินโฉมใหม่อย่าง “ธารา” ซึ่งเป็นน้องสาวของ “กล้าหาญ” เข้ามาภายในเกม เมื่อเข้าสู่เลเวล 42 ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับเรื่องราวของธารา และเมื่อเข้าสู่เลเวล 50 ผู้เล่นจะสามารถได้รับเครื่องประดับของเกลลิดัสและอิซาเบลลาได้อีกด้วย

Seven Knights 1142019 3

Seven Knights เผยเนื้อหาโฉมใหม่อย่าง “สงครามปกป้องปราสาท” ซึ่ง สงครามปกป้องปราสาทนี้จะเป็นการปกป้องปราสาทกิลด์ และผู้เล่นสามารถใช้อัศวินต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้เป็นประจำมาร่วมต่อสู้ในสงครามครั้งนี้ได้ และนอกจากผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาใหม่ๆ อันน่าตื่นตาแล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิเช่น หินข้ามขีดจำกัด และอัศวินพิเศษต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ เฮเลเนียก็ยังสามารถรีเมคได้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights และ แฟนเพจ Seven Knights

Seven Knights 1142019 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 4

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM