ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #63 (14 เม.ย. 2019)

1

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 14 เม.ย. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Isekai Maou 842019 1

เปิดตัว Isekai Maou เกมมือถือการ์ตูนโลกแห่งเกมสไตล์ Sword Art Online

ViSUALIZE ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือใหม่ในชื่อ Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu X Reverie โดยจะเป็นเกมแนว RPG ผจญภัยตามเนื้อเรื่อง ทีมีธีมสไตล์หลุดเข้าไปในโลกแห่งเกมอย่าง Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu จอมมารเดียโบล ผู้เล่นเกมคนสุดท้ายที่ติดอยู่ในโลกแห่งเกมสไตล์ Sword Art Online แถมตอนนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับระบบ Android อีกด้วยเพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย


Soul Destiny 842019 1

Soul Destiny เกมมือถือแนว MMORPG Open World เปิดให้ลงทะเบียน

ออกผจญภัยในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อ Soul Destiny เกมมือถือแนว MMORPG รูปแบบ Open World ออกมาประกาศเปิดตัวพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เตรียมเข้าไปสัมผัสเอฟเฟกต์เสียงแบบจัดเต็มในโลกแห่งแฟนตาซี Soul Destiny เป็นเกมแนว MMORPG หรือเกมเก็บเลเวล ที่มาพร้อมระบบ Open World ที่จะให้ผู้เล่นท่องไปในโลกกว้างพบกับเรื่องราวสุดเข้มข้น เจอกับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด การ์ตูนน่ารัก Effect CG สวยงาม เนื้อหาเกมสไตล์ MMO เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถไปลงชื่อรอกันได้เลย >คลิกลงทะเบียน<


Netmarble 1042019 1

Netmarble เปิดตัวเกมมือถือใหม่ TERA Origin สุดยอดเกมแนว MMORPG

มีข่าวดีมาแบบรัวๆสำหรับเกมเมอร์สาย MMORPG ตัวใหม่จากค่าย Netmarble ที่ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก IP เกมออนไลน์สุดมันส์อนั้นก็คือเกม TERA Origin โดยมีแพลนกำหนดเปิดให้บริการในระบบ Android และ iOS ในตลาดประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรกส่วนประเทศอื่นๆก็รอกันต่อไป ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดต่างๆของตัวเกมมากนักแต่ทาง Netmarble ได้มีการเปิดเว็บไซต์รอไว้เรียบร้อยแล้ว หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ติดตามกันแน่นอน ลงทะเบียนได้ที่ >คลิกที่นี่<


One Punch Man 942019 1

One Punch Man บุรุษสุดเทพกำลังจะมาโชว์โหดบนมือถือเร็วๆ นี้

ดูเหมือนการ์ตูนสุดเกรียนอย่าง One Punch Man จะเข้าตาทีมนักพัฒนาเกมซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีทีมนักพัฒนาเกมจากจีนออกมาประกาศเตรียมทำเกมจากการ์ตูนสุดเกรียนโดยใช้ชื่อ One Punch Man: The Strongest Man (一拳超人:最强之男) เป็นเกมมือถือแนว RPG  ที่นำเนื้อเรื่อง ตัวละครจากวันพันซ์แมน อย่าง Saitama, Genos ,Sonic และตัวอื่นๆ อีกเพียบ ออกลุยในเนื้อหา Content ก็ตามสไตล์เกม RPG ที่มีทั้งโ หมดผจญภัย Story, Boss Raid และ PvP Arena โดยตัวเกมจะมีการเปิดตัวในประเทศจีน พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเรียบร้อยด้วย เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย ลงทะเบียนได้ที่ >คลิกที่นี่<


Call of Duty Mobile Android and iOS 1

Garena เซอร์ไพรส์กลางงานเปิดตัวซีรี่ส์ FPS สุดมันส์ Call of Duty: Mobile

เฮลั่นเมื่อค่าย Garena ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยได้จัดงาน Garena World 2019 ณ ไบเทคบางนา ตั้งแต่วันที่ 6 – 7 เมษายน และก็มีข่าวเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ นั้นก็คือการประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่อย่าง Call of Duty: Mobile ซีรี่ส์เกมแนว FPS สุดโด่งดังจากค่าย Activision ที่ทาง Tencent เป็นผู้พัฒนาโดยจะมีการมาเปิดให้เล่นในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งในซีรี่ส์เกมสุดโด่งดังในรูปแบบ FPS ที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์มาอย่างยาวนาน แต่ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเมื่อบุกตลาดประเทศไทยจะปังมากน้อยแค่ไหน


Final Fantasy 14 1042019 1

Final Fantasy 14 สุดยอดเกมแนว MMORPG Open World เปิดให้เล่นฟรี 7 วัน

บอกเลยว่าคอสาวกเกม MMORPG ตัวจริงต้องไปลองเล่นเกมอย่าง Final Fantasy XIV ซีรี่ส์เกมดังระดับโลกจากค่าย Square Enix ซึ่งมีการเปิดให้เล่นทั้งในแพลตฟอร์ม PC และ PS4 แถมล่าสุดยังออกมาจัดกิจกรรมเปิดให้เล่นฟรี 7 วันเพื่อต้อนรับเนื้อเรื่องใหม่ Shadow Bringers ที่จะมาอัพเดทในเร็วๆ นี้ Final Fantasy 14 เป็นเกมแนว MMORPG Open World เกมเก็บเลเวล ที่มีอาชีพให้เลือกเล่นหลากหลาย แต่จุดเด่นของเกมนี้จริงๆคือการลง Raid Boss ที่โคตรยาก โคตรมันส์ ทำให้ทุกคนในทีมล้วนมีความสำคัญทั้งหมด จัดเป็นเกมที่ท้าทายมากพอสมควร เพื่อนๆที่สนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้


Tamiya Mobile 1042019 1

Bandai Namco เปิดตัว Tamiya Mobile มอเตอร์ดำแดงเจอได้

บอกเลยเด็กยุค 90 ต้องรู้จักกับการ์ตูนที่ทำเป็นของเล่นขวัญใจเด็กผู้ชายอย่างรถแข่ง TAMIYA ที่ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ที่ได้ร่วมมือกับบริษัท Tamiaya และ Shogakukan ในชื่อ Mini 4WD ที่มีการเปิดเผยข้อมูลบางส่วนออกมาผ่านตัว Video Trailer ที่ทำให้เห็นงานภาพกราฟิกระบบ GamePlay บางส่วนโดยภายในเกมสามารถแต่งรถได้จริงๆ ตามแบบฉบับของตนเองแล้วนำไปลงสนามเพื่อประลองความเร็ว พร้อมการนำเสนองานภาพแบบ Full 3D ทำให้น่าเล่นไม่น้อยเลย

FLOATING BOTTOM