PUBG MOBILE อัพเดทแพทช์ใหม่ 0.12.0 โหมดการเล่นใหม่ คืนมืดมิด

PUBG MOBILE 1942019 1

Tencent Games และ PUBG Corporation ได้ออกมาอัพเดทแพทช์ใหม่ของสุดยอดเกมแนว Battle Royale อย่าง PUBG Mobile เวอร์ชั่นใหม่ 0.12.0 แล้ววันนี้ จุดเด่นหลักของแพตช์อัพเดตใหม่นี้ก็คือ
“คืนมืดมิด” โหมดดิ้นรนเอาตัวรอดใหม่แบบโหดกว่าเก่า

PUBG MOBILE 1942019 2

คืนมืดมิด หรือ Darkest Night เป็นโหมดการเล่นแบบใหม่ล่าสุด ที่ให้ผู้เล่นต่อสู้เอาตัวรอดให้ได้ในเวลากลางคืน เพราะซอมบี้และสัตว์ประหลาดจำนวนมากจะแห่กันมารุมผู้เล่นเป็นระลอกๆ โดยที่โหมดนี้ผู้เล่นไม่สามารถที่จะเลือกจุดที่กระโดดร่มลงไปได้ แต่จะโดน Random สุ่มจุดเกิดแทน งานนี้จะไม่มีการแย่งชิงตำแหน่งผู้ชนะ Chicken Dinner ขอเพียงการร่วมแรงร่วมใจกันสู้ซอมบี้เอาตัวรอดจนถึงที่สุดก็พอ

PUBG MOBILE 1942019 3

Tencent Games และ PUBG Corporation ได้ประกาศความร่วมมือกับเกม Resident Evil 2 จาก Capcom ในช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา โดยนำเอาเนื้อหาต่างๆจากเกม Resident Evil 2 มาใส่ในเกม PUBG MOBILE อย่างเช่นไอเทมต่างๆ ภายในเกม สกินตัวละคร รวมถึงโหมดการเล่นเอาตัวรอดสุดระทึกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่าง รอดจนฟ้าสาง 2 (Survive Till Dawn 2) ซึ่งในอัพเดตล่าสุด 0.12.0 นี้ ก็จึงได้ต่อยอดปรับปรุงเนื้อหาให้มากยิ่งขึ้น เช่น เพิ่มอาวุธใหม่ เพิ่มซอมบี้กระโดด สุนัขซอมบี้ และอื่นๆอีกมากมาย ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM